Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

5C. Nhiều người bỏ Android chuyển sang iPhone mọi người đọc 5S.

Samsung sinh sản nhiều điện thoại tầm trung và giá rẻ hơn

Nhiều người bỏ Android chuyển sang iPhone 5S, 5C

Theo VnMedia. Số lượng người dùng nâng cấp từ phiên bản iPhone trước đây lên iPhone 5S và iPhone 5S cũng tăng từ 55% lên 65%. CIRP cũng lưu ý rằng.

Số người chuyển từ thiết bị Android sang iPhone 5 chỉ có 16%. Biểu đồ biểu thị số người chuyển sang iPhone mới của năm nay so với năm ngoái. Cuộc khảo sát cũng cho thấy. Trong khi đó. Kết quả cho thấy. Hiện iPhone 5S bản 16GB có giá hơn 15 triệu đồng và bản 5C có giá gần 13 triệu đồng. 20% trong số người mua iPhone mới cho biết họ chuyển từ thiết bị Android sang. Với nhiều người mua hơn ở độ tuổi 18-24 và 25-34 hơn là với các điện thoại Android do Samsung sản xuất

Nhiều người bỏ Android chuyển sang iPhone 5S, 5C

Nhiều người sở hữu điện thoại Android chuyển sang iPhone hơn là theo chiều ngược lại. Song song. Biểu đồ diễn đạt độ tuổi và thu nhập người mua iPhone so với sản phẩm của Samsung.

Số lượng người dùng chuyển từ BlackBerry và các nền móng smartphone khác sang iOS đã giảm. Công ty này đã phỏng vấn 400 người mua iPhone mới trong khoảng thời gian thiết bị này được bán ra thị trường trong 30 ngày trước nhất. Trong khi năm ngoái. Ngay cả với iPhone 5C - iPhone có giá rẻ hơn nhưng vẫn được xếp vào hàng cao cấp.

Những người mua iPhone thường là nhưng người có tiền hơn so với người mua sản phẩm của Samsung với tỷ lệ người dùng thu nhập khoảng 50 nghìn USD - 75 nghìn USD; 75 nghìn - 150 nghìn USD hoặc hơn 150USD một năm.

Tăng nhẹ là nhóm lần trước hết sở hữu điện thoại chọn dùng iPhone. Người mua iPhone có xu hướng thiên về giới trẻ. Trong khi Apple hội tụ hoàn toàn vào thị trường cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét