Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thuốc lá điện đã làm mới tử được áp mức thuế suất nào?.

Nên mặt hàng này được các đầu nậu đưa vào nước ta duyệt con đường xách tay

Thuốc lá điện tử được áp mức thuế suất nào?

Cục Thuế XNK cho rằng. Theo ý kiến của Vụ Chính sách thuế- Bộ Tài chính. Chuyển đổi khí nén áp lực. Khi người hút rít hơi thuốc. Bên cạnh đó. Thu Trang. Thiết bị bao gồm: Một bộ phận phun. Thân thay vì chứa thuốc lá sẽ chứa một thiết bị điện tử. Phân nhóm 8543. Vì vậy. Tuy nhiên.

Bởi thế mặt hàng này phù hợp vào nhóm 8543. Cần nghiên cứu Thông tư 49/2010/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn việc phân loại. Tổng cục thương chính đã mở cuộc họp bàn với các đơn vị hệ trọng của Bộ Tài chính để phân loại mã số HS cho mặt hàng này. Đồng thời tham khảo ý kiến phân loại trên của Tổ chức thương chính thế giới và đối chiếu với hàng hóa thực tiễn của công ty để xác định mã số cụ thể của mặt hàng.

Thiết bị điện tử này sẽ được kích hoạt và phun một hẩu lốn hơi đi qua đầu lọc. Một bộ hỏa hơi và một cartridge dạng đầu ngậm (dung chứa tinh dầu); Phần pin bao gồm một diode phát sáng (LED).

Do đó về mặt kỹ thuật đây là bộ sản phẩm thiết bị điện tử. Nhất mực phải được quản lý như mặt hàng thuốc lá. Được biết các cơ quan chức năng của Tổng cục Hải quan đang nghiên cứu để đưa ra được mã số chung cho mặt hàng thuốc lá điện tử.

Từ lá thuốc lá hoặc từ các chất thay thế lá thuốc lá”. Có kích tấc khoảng 150 mm chiều dài và 11mm đường kính. Xì gà nhỏ và thuốc lá điếu. Thuốc là điện tử cũng có hai phần gồm đầu lọc và thân. Mặt hàng thuốc lá điện tử được miêu tả “là một thiết bị hoạt động bằng pin trong dạng hình của một ống tròn giống như một điếu thuốc bình thường.

Thuốc lá điện tử không phải là hút thuốc lá vì chưng không có khói. Thuốc lá điện tử sử dụng công nghệ vi điện tử và phun sương siêu mạnh để chuyển hóa dung dịch nicotine này từ dạng lỏng sang dạng khí và đi vào miệng người hút khi người hút rít một hơi. Hòa tan nicotin và chất tạo mùi thơm. Nếu phân loại vào mặt hàng này. Để quản lý cũng như để hướng dẫn DN muốn NK mặt hàng này. 70 “Máy và thiết bị khác”.

Hiện mặt hàng thuốc lá điện tử vẫn chưa được cấp phép NK vào thị trường Việt Nam. Không ai bị ngửi khói. Ảnh minh họa. Tuy nhiên. 02 “Xì gà. Khi sử dụng. Không có tàn thuốc lá trên sàn.

Thuế suất của thuốc lá điện tử chỉ là 0%. Để Bộ Tài chính quyết định. Xì gà xén hai đầu. Các loại thuốc lá điện tử đời mới giờ còn trang bị một đèn led phát sáng ở đầu điếu thuốc nhằm tạo thêm cảm giác “như thật” cho người dùng.

Đặc điểm trội của thuốc lá điện tử là dung dịch nicotine là loại nicotine sạch do được chiết xuất và thanh lọc từ cây thuốc lá. Theo ý kiến của Cục Thuế XNK- Tổng cục thương chính. Mức thuế NK sẽ chao đảo từ mức 0% tới 135%. Đầu lọc của thuốc lá điện tử chứa nicotin và hẩu lốn chất tạo mùi thơm.

Một chuyển đổi khí nén áp lực và pin lithium có thể sạc lại. Nếu được phân loại vào mã này. Giống như thuốc lá thật. Nhưng để phân loại chính xác mặt hàng này. Phát tán (atomized) kết hợp một cảm biến. Hơi nicotin và mùi thơm sẽ vào miệng rồi hệ hô hấp như khói thuốc thật. Cũng không có việc đốt thuốc bằng que diêm hay quẹt máy mà chỉ có một đóm sáng đỏ dịu tại đầu điếu thuốc điện tử.

Loại thuốc lá này cũng có thể gây nghiện. Thành thử. Áp dụng mức thuế đối với hàng hóa xuất NK.

Vì thế mặt hàng này hiệp vào phân nhóm 24.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét