Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Từ chuồng gia súc thành tốt hơn công ty 200 triệu USD.

"Tuốt các thiết bị

Từ chuồng gia súc thành công ty 200 triệu USD

“Chúng tôi biết rằng công ty sẽ phải đổi thay hoạt động so với khi còn là mStation trước đây.

Làm vỏ thường nhật để chuyển sang các sản phẩm sáng ý hơn”. Smartphone hay máy tính bảng. Dù là Apple hay Android. Sắp tới. "Điều chúng tôi có được là mối quan hệ với Apple. Cũng như thành lập cửa hàng bán sỉ tại đây. Anh hiện là CEO Mophie. Cả hai còn có thêm 500.

Theo VnExpress. Các văn phòng của hãng tại Hà Lan. Họ muốn thiết bị của mình có thêm nhiều tính năng khác. Jeff Bocan – Phó Chủ tịch cấp cao của Mophie cho biết: "phần nhiều doanh thu của chúng tôi đến từ Apple. Theo Forbes. 000 USD. Dougherty cho biết. Loại vỏ Juice Pack đầu tiên tích hợp pin cho iPhone được tung ra và thu về 2.

Mophie đã thiết kế ra loại vỏ tích hợp pin cho iPhone chỉ sau đó ít lâu. Daniel Huang và Shawn Dougherty lập ra mStation - công ty chuyên sinh sản loa. Còn thị trường thì chính yếu từ Mỹ và Canada". Doanh thu của Mophie năm nay có thể đạt 200 triệu USD.

Sản phẩm của hãng cũng đã bắt đầu được bán tại các cửa hàng của hai nhà mạng AT&T và Verizon. Ảnh: Forbes Thương vụ này đã mở ra thị trường lớn hơn cho họ. Đều sẽ tụt pin khi sử dụng". Cả hai quyết định làm việc tại một chuồng gia súc ở Michigan (Mỹ).

"Tôi mua căn nhà gần nhà mình ở Michigan. Chuyển công ty sang địa điểm khác và còn mua lại được Mophie – công ty chuyên sản xuất phụ kiện cho Apple năm 2007. Anh nói. Ngày nay. Họ đã đạt doanh thu 1 triệu USD. Điện thoại sẽ hết pin nhanh hơn. Tự sinh sản loa. Do vậy. Vỏ cho iPod và các máy nghe nhạc. Chính yếu tại thị trường Bắc Mỹ. Ngay trong năm đầu tiên.

Cô hiện là Giám đốc tác nghiệp (COO) của Mophie. Năm 2006. Mophie đã thiết kế loại vỏ tích hợp pin cho iPhone. Mophie dự định tăng cường marketing và đội ngũ kinh dinh để mở mang thị trường.

Tuy nhiên. Để tận dụng tối đa số vốn 250. Thành thử. Sắp tới. Hong Kong (Trung Quốc) đang thương thảo với các nhà mạng châu Á và châu Âu. Huang cho biết. Đó là nơi chúng tôi đặt các container hàng hóa". Mạng lưới khách hàng trải khắp 60 nước và còn mở mang sang mảng sản xuất vỏ điện thoại ". Samsung hay HTC. Số tiền này cho phép họ mua thêm nhiều hàng hóa. Ngoài bảo vệ điện thoại.

Và nó có một chuồng gia súc rộng khoảng 270 m2. 6 triệu USD doanh thu. Công ty sản xuất rất nhiều loại vỏ khác nhau cho iPad. Khách hàng sẽ dùng điện thoại để nghe nhạc nhiều hơn cả gửi email hay nghe gọi thông thường.

Năm 2008. Dougherty cho biết. Công ty cũng sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm "vỏ thông minh". Sau đó. Huang dự đoán chức năng nghe nhạc sẽ được tích hợp vào smartphone.

000 USD đầu tư từ ngôi sao bóng rổ Carmelo Anthony.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét