Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Lái xe camry gây khá là hot tai nạn rồi bỏ chạy.

Tuy nhiên

Lái xe camry gây tai nạn rồi bỏ chạy

Hà Nội. Hà Nội từ hôm 30/10. Người dân đã nhanh chôóng ghi lại biển số của xe camry này. Điều khiển xe máy BKS 29V9-2767.

10. Chảy nhiều máu. Huyện Thanh Trì. Chiếc xe camry màu đen gây tai nạn có BKS là 29A-812. Ngày nay Cơ quan công an đang điều tra xem anh Quốc có phải là người điều khiển xe gây tai nạn hay cho người khác mượn xe để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Nạn nhân là một người đàn ông gần 60 tuổi. Thấy sự việc như vậy. Khi biết va chạm với người đàn ông đi xe máy.

Huyện Thường Tín. Tài xê camry phóng xe với tốc độ cao bỏ đi mặc cho nạn nhân nằm ở đường Nhiều nhân chứng khi xúc tiếp với phóng viên cho biết: Nạn nhân bị một chiếc camry màu đen phóng với tốc độ cao đâm vào.

Tài xế camry hững hờ tăng ga bỏ chạy về hướng Thường Tín. Sau khi gây tai nạn. Trú tại phố Nguyễn Du. Qua tìm hiểu của phóng viên. Được biết chủ nhân của chiếc xe camry màu đen này là anh Tô Văn Quốc. Vụ việc trên xảy ra trên địa bàn xã Liên Ninh. Báo Gia Đình Việt Nam nối cập nhật thông báo vụ việc Nghi Xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét