Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Doanh nghiệp nhà nước Trung khá là hot Quốc sẽ phải đóng góp 30% lợi nhuận vào ngân sách.

Để đẩy mạnh phát triển kinh tế từng lớp

Doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc sẽ phải đóng góp 30% lợi nhuận vào ngân sách

Cơ quan thông tấn chính phủ Trung Quốc đã công bố tài liệu chi tiết nội dung hội nghị.

Nâng cao hiệu quả hoạt động của chính phủ và thực hiện công bằng tầng lớp hướng tới xây dựng một xã hội hài hòa đồng thời tăng cường sự lãnh đạo của Đàng Cộng sản Trung Quốc" chủ toạ Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết. Nâng cao hiệu quả hoạt động của chính phủ và thực hiện công bằng tầng lớp hướng tới xây dựng một tầng lớp hài hòa đồng thời tăng cường sự lãnh đạo của Đàng Cộng sản Trung Quốc" Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết.

Cơ quan thông tấn chính phủ Trung Quốc đã ban bố tài liệu chi tiết nội dung hội nghị. Trung Quốc sẽ yêu cầu các doanh nghiệp nhà nước đóng góp nhiều hơn vào ngân sách chính phủ và cho phép nhiều cặp vợ chồng có thể sinh con thứ 2. Giao thông và viễn thông. Chính quyền trung ương sẽ tăng cường vai trò quản lý đối với tiêu ngân sách của chính quyền địa phương.

Khí đốt thiên nhiên. Trung Quốc sẽ yêu cầu các doanh nghiệp quốc gia đóng góp nhiều hơn vào ngân sách chính phủ và cho phép nhiều cặp vợ chồng có thể sinh con thứ 2.

Chính quyền trung ương sẽ tăng cường vai trò quản lý đối với tiêu ngân sách của chính quyền địa phương.

Các thầy thuốc sẽ được làm việc ở nhiều bệnh viện một lúc và bảo hiểm y tế sẽ được phép dùng tại các bệnh viện tư nhân. Điện. Ba ngày sau khi Hội nghị Trung ương 3 Trung Quốc kết thúc. Doanh nghiệp quốc gia Trung Quốc sẽ phải đóng góp 30% lợi nhuận vào ngân sách 4 5 24 Doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc sẽ phải đóng góp 30% lợi nhuận vào ngân sách Trung Quốc ban bố kế hoạch cách tân chi tiết 3 ngày sau khi Hội nghị Trung ương 3 Trung Quốc bế mạc.

Các thầy thuốc sẽ được làm việc ở nhiều bệnh viện một lúc và bảo hiểm y tế sẽ được phép sử dụng tại các bệnh viện tư nhân. Dầu. Các đích đề ra bao gồm doanh nghiệp nhà nước phải đóng góp 30% lợi nhuận vào ngân sách chính phủ để tương trợ các chương trình phúc lợi từng lớp và nới lỏng chính sách một con.

Trung Quốc sẽ xác định trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo đối với tình trạng tài nguyên tự nhiên và môi trường ở địa phương trước khi họ rời nhiệm sở. Nội dung tài liệu bao gồm 60 nhiệm vụ và mục tiêu mà Trung Quốc phải đạt được vào năm 2020.

Trung Quốc khuyến khích thành lập bệnh viện tư nhân. Theo Tân Hoa Xã. Hướng tới đích "xây dựng nền kinh tế thị trường đương đại". "Mục tiêu cốt lõi của cải cách là xây dựng một môi trường cạnh tranh công bằng. Khí đốt thiên nhiên. "Mục tiêu then chốt của cách tân là xây dựng một môi trường cạnh tranh công bằng. Tài liệu được công bố cũng bao gồm một kế hoạch chi tiết về việc cải thiện và bảo vệ môi trường.

Hướng tới mục tiêu "xây dựng nền kinh tế thị trường đương đại". Chính sách kế hoạch hóa gia đình mới sẽ cho phép các gia đình có cha hoặc mẹ là con một sẽ được sinh con thứ 2.

Chính phủ Trung Quốc sẽ để thị trường quyết định giá nước. Liên lạc và viễn thông. Các đích đề ra bao gồm doanh nghiệp nhà nước phải đóng góp 30% lợi nhuận vào ngân sách chính phủ để tương trợ các chương trình phúc lợi tầng lớp và nới lỏng chính sách một con. Chính sách kế hoạch hóa gia đình mới sẽ cho phép các gia đình có cha hoặc mẹ là con một sẽ được sinh con thứ 2.

Dầu. Ba ngày sau khi Hội nghị Trung ương 3 Trung Quốc chấm dứt. Điện. Nội dung tài liệu bao gồm 60 nhiệm vụ và mục tiêu mà Trung Quốc phải đạt được vào năm 2020. Để đẩy mạnh phát triển kinh tế từng lớp. Trung Quốc sẽ xác định trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo đối với tình trạng tài nguyên tự nhiên và môi trường ở địa phương trước khi họ rời nhiệm sở. Trung Quốc khuyến khích thành lập bệnh viện tư nhân.

Nguồn Dân Việt/MarketWatch Theo Tân Hoa Xã. Chính phủ Trung Quốc sẽ để thị trường quyết định giá nước. Tài liệu được ban bố cũng bao gồm một kế hoạch chi tiết về việc cải thiện và bảo vệ môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét