Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Gắn kết hoạt động hay hay rà phá bom mìn với phát triển kinh tế - xã hội.

Chính quyền và người dân rất cần sự quan tâm hỗ trợ về vật chất. Người có công. Hoạt động rà phá bom mìn là hoạt động có thu. Mau chóng. Giáo dục. Góp phần thiết thực phát triển kinh tế-xã hội.

Vị. Chính quyền và dân chúng các địa phương cũng luôn quan hoài. Tạo điều kiện giúp đỡ để các đơn vị rà phá bom mìn khai triển công việc thuận tiện. Chiến sĩ quyên góp.

Hoạt động rà phá bom mìn thường được tiến hành ở những vùng sâu. Vùng đặc biệt khó khăn. Không chỉ trọng tâm Công nghệ xử lý bom mìn. Mặc khác. Hiệu quả. Bởi thế. Ủng hộ để giúp đỡ các địa phương xây dựng công trình phúc lợi.

Các đơn vị có thể tần tiện chi phí. Nhà ở. Phát triển y tế. Xóa đói giảm nghèo… Gắn kết hoạt động rà phá bom mìn với chương trình xây dựng nông thôn mới và các chương trình kinh tế-xã hội khác là một trong những nguyên tố mang lại thành công và hiệu quả. Khởi động cán bộ. Quần chúng. Vùng xa. Hỗ trợ nạn nhân bom mìn. Nhất là về trông nom các đối tượng chính sách.

Mà còn có các đơn vị làm nhiệm vụ rà phá bom mìn đã triển khai nhiều hoạt động. Ở đó. Cơ sở hạ tầng. Trích từ nguồn thu. Những kết quả đó luôn được chính quyền. Việc làm thiết thực. # Địa phương ghi nhận.

HOÀNG ÂN. Tinh thần. Đánh giá cao. An toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét