Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

PlayStation sẽ được mọi người đọc bán ra bữa nay tại Bắc Mỹ.

Còn với cộng đồng game thủ thế giới

PlayStation sẽ được bán ra hôm nay tại Bắc Mỹ

Tương trợ màn hình thứ 2. Máy chỉ được bán ra sau ngày 21/2/2014. PS4 tuồng như sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho hôm nay.

15/11. Riêng tại Nhật Bản. Bao gồm hiệu suất và đồ họa mạnh mẽ. Theo Sony. Và cũng 8 năm chờ thì đến bữa nay. Các game thủ châu Âu sẽ được chạm vào sản phẩm này trên các kệ hàng hôm 29/11 tới.

Qua những gì đã rò rỉ. Mấu chốt của PS4 là việc cung cấp những kinh nghiệm chơi game mới mang tính đột phá. Ra mắt tại Bắc Mỹ bữa nay. Cho mùa nghỉ lễ 2013 và cho cả những năm tới. Các fan ái mộ của PlayStation mới có thời cơ chạm tay vào chiếc console thế hệ tiếp theo. Qua những lời hứa hẹn chắc như đinh đóng cột của Sony

PlayStation sẽ được bán ra hôm nay tại Bắc Mỹ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này. Buổi mở màn sự kiện và chương trình ra mắt hoành trang đang sắp diễn ra tại đô thị New York nguy nga. Doanh thu là chuyện của đơn vị phát triển. PS4 đã được thiết kế để cung cấp thế giới game đầy sự tự do và cho phép game thủ chơi theo cách họ muốn.

Bảo Nam. Qua các thông báo công bố trước đó về cấu hình và gameplay của các sản phẩm đình đám cả mới lẫn cũ.

Tính năng cá nhân chủ nghĩa thông minh. Máy chơi game PlayStation 4 và tay cầm DualShock 4. PS4. Rất nhiều kẻ thù đang chầu chực PlayStation 4 sẩy chân. Thành công hay thất bại về doanh số. Các công ty phân phối. Khả năng tích hợp mạng tầng lớp. Trong khi nhiều khu vực khác sẽ là các ngày khác nhau trong suốt tháng 12. Đã 8 năm kể từ ngày PS3 ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét