Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Xác định được cơ quan của xế hộp biển xanh tông nát tốt hơn xe máy.

Chiều 8/11

Xác định được cơ quan của xế hộp biển xanh tông nát xe máy

Bà Đặng Thị Kim Oanh cũng từ khước tiết lậu thông tin về người điều khiển chiếc ô tô vào thời khắc tai nạn. Phó giám đốc công an TP.

Trao đổi với PV. Tại hiện trường. 2 nạn nhân trong vụ tai nạn liên lạc do chiếc xế hộp biển xanh BKS 20A-001. 17 va với xe máy mang BKS 20G1 – 127. Sau cú va chạm. Do cơ quan công an đang trong quá trình điều tra nên thông báo chưa thể cung cấp chi tiết cho báo chí.

Khoảng 23 giờ. Hai người này đã tử vong tại bệnh viện.

Chiều ngày 8/11. Thái Nguyên đã tử vong sau khi được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên. 17 cụng với xe máy mang BKS 20G1 – 127. Như đã thông tin. Lí giải cho việc này bà Oanh cho biết. 57 tại khu vực đảo tròn trọng điểm TP. 57 tại khu vực đảo tròn Trung tâm TP. Bà Đặng Thị Kim Oanh. Sau đó lao xuống đường và quay ngoặt 180 độ.

Thái Nguyên là xe của cơ quan đang trên đường đi làm việc trở về. Chiếc xe ô tô mang BKS 20A – 001. Chánh văn phòng Sở Ngoại Vụ tỉnh Thái Nguyên công nhận

Xác định được cơ quan của xế hộp biển xanh tông nát xe máy

Một điều tra viên của công an TP. Chiếc xe máy bị hỏng hoàn toàn. Sau đó. Trong quá trình giải đáp PV. Ngày 7/11 tại TP Thái Nguyên đã xảy ra 1 vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ và xe máy khiến 2 vợ chồng đi trên chiếc xe máy bị thương và đang được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên.

Thái Nguyên giải quyết. Người dân chứng kiến vụ việc kể lại. Vụ việc tai nạn liên lạc xảy ra vào đêm 7/11. Thượng tá Đặng Văn Thuận. Thái Nguyên cho biết. Giải đáp báo chí. Sáng 8/11 đã có một người đến cơ quan điều tra để khai nhận hành vi vi phạm của mình nhưng do vụ việc có những dấu hiệu nghiêm trọng nên cơ quan điều tra chưa có thể cung cấp thông báo cụ thể về tính danh tài xế tài xế vào thời khắc gây tại nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ duyên do vụ tai nạn. Thái Nguyên cho biết. Ô tô này phi lên đảo tròn và làm vỡ nát mấy chậu hoa.

Đâm vào từ phía sau. Vụ tai nạn khiến hai người bị tử vong. Khi chiếc xe máy đến đảo tròn phun nước của tỉnh thành Thái Nguyên thì bất thần bị chiếc ô tô đi cùng chiều với tốc tộ rất nhanh. Tại khu vực thuộc TP. Chiếc xe máy nát tan nát còn chiếc ô tô bị nổ lốp sau và bẹp một phần đầu xe. Thái Nguyên nhưng do nhận thấy có những dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng nên CSGT chỉ vạch sơ đồ và bàn giao hồ sơ cho cơ quan điều tra của công an TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét