Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Apple TV nối bị hoãn tới mọi người đọc 2015.

Dù bản thân Apple là một đối tác cực kỳ quyến rũ

Apple TV tiếp tục bị hoãn tới 2015

Dự đoán mới nhất của chúng tôi cho thấy các sản phẩm TV sáng ý sẽ chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng lượng TV bán ra trong năm 2013 và sẽ đấu tương trưởng chậm.

” Việt Linh. Apple đã không thể đạt được thỏa thuận mua bán các nội dung số cho thiết bị của mình. Giám đốc đảm nhiệm nghiên cứu truyền hình Bắc Mỹ của NPD DisplaySearch – Paul Gagnon dự đoán rằng hãng công nghệ Hoa Kỳ cũng không còn cảm thấy sức hút tài chính mạnh mẽ từ thị trường TV nữa khi các thiết bị gắn ngoài như Roku.

Cốt tử tụ hợp vào các model giá rẻ. Apple đã tạm hoãn kế hoạch tung ra TV sáng dạ của riêng mình ít ra qua năm 2014 và một phần nguyên do là do hãng đang tụ tập nhân công nghiên cứu các thiết bị điện tử đeo người như smart watch hay smart glass. Chromecast và Apple TV đã dần loại bỏ nhu cầu mua smart TV của khách hàng. Một nguyên nhân khác theo thông báo từ các hãng cung cấp linh kiện trong ngành công nghiệp TV.

Tuy nhiên các hãng truyền hình không muốn mạo hiểm sau khi đã ký các hợp đồng cung cấp gói kênh độc quyền cho các công ty truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh. Ông cho biết: “Sự tồn tại của bộ thiết bị Apple TV là bước thể nghiệm ban sơ cho kế hoạch sản xuất TV thông minh.

Theo ít mới được tập đoàn NPD DisplaySearch đưa ra. Tuy nhiên mảng kinh doanh này lại không tăng trưởng như mong muốn của họ tại thị trường Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét