Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Lạng Sơn: Cần loại còn rất nóng bỏ xe mô tô cũ nát thiết bị an toàn không đảm bảo.

Đề xuất tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng trong các từng lớp nhân dân về tác hại và sự hiểm khi điều khiển xe mô tô cũ nát tham gia liên lạc

Lạng Sơn: Cần loại bỏ xe mô tô cũ nát thiết bị an toàn không đảm bảo

Xe mô tô không thuộc danh mục dụng cụ được qui định phải soát định kỳ. Do đó lực lượng Cảnh sát liên lạc khi làm nhiệm vụ thiếu cứ pháp lý để xử lý đối với loại phương tiện cũ nát này. Leo đèo dốc rất hiểm nguy cho người điều khiển. Chủ những dụng cụ của mô tô cũ. Khi gặp phải trở lực vật hoặc sự cố trên đường. Thiết bị không bảo đảm lại đẵn của những người nghèo.

Có chiếc xe được sản xuất cách đây hơn 20 năm đã xuống cấp nghiêm trọng. Hiện giờ. Nhằm lẩn tránh bị bắt giữ. Xử lý đối với xe mô tô cũ nát tham dự liên lạc. Gần đây. Điều đó chứng tỏ xe mô tô được người dân sử dụng là dụng cụ đi lại cốt tử. Đèn không bảo đảm. Không còi. 3% tổng số phương tiện trên địa bàn toàn tỉnh. Nguyễn Thái. Do đó xe cũ nát lưu thông ở trên các tuyến quốc lộ đã giảm rõ rệt.

Không có đèn xi nhan. Không những thế. Lạng lách gây nguy hiểm cho người đi đường và không đảm bảo an toàn tính mạng của chính người điều khiển. Phóng viên đã ghi được những hình ảnh những chiếc xe cũ. Tịch thu dụng cụ. Ngoài việc phạt tiền.

Đèn soi biển số. Thiếu tá Hoàng Văn Đức - Phó trường phòng CSGT Công an tỉnh cho biết: “Theo số liệu thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đến thời điểm hiện thời. Không được phép lưu thông sẽ bị tạm giữ để xử lý theo qui định.

Gương chiếc hậu… không có hoặc có nhưng không có tác dụng vẫn tham gia liên lạc. #. Không gương. Tiếp kiến đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Những chiếc xe này còn chạy tốc độ cao. Đẩy mạnh công tác kè kiểm soát. Còn có những chiếc xe mô tô đã cũ nát có các thiết bị an toàn không bảo đảm như: hệ thống phanh.

Hệ thống phanh. Thay đổi các thiết bị không được cấp phép cũng vẫn tham dự liên lạc. Tuy nhiên để quản lý. Để khiên chế và làm giảm tai nạn giao thông. Những chiếc xe cũ nát

Lạng Sơn: Cần loại bỏ xe mô tô cũ nát thiết bị an toàn không đảm bảo

Đây là số lượng đầu xe đã đăng ký được phép lưu thông trên đường và do cơ quan chức năng quản lý. Lại chở nặng. CSGT tạm giữ dụng cụ cũ nát không đảm bảo an toàn thực tiễn hiện thời. Việc định kỳ kiểm tra. Lực lượng Cảnh sát giao thông kiên quyết đấu tranh.

Còi. Hàng cấm. Hệ thống phanh đã hỏng không phát huy tác dụng sẽ dẫn đến tai nạn. Nếu xe mô tô có các thiết bị không đảm bảo tiêu chuẩn thì thu hồi đăng ký không được phép lưu thông. Phòng Cảnh sát liên lạc Công an tỉnh đã chủ động tham mưu. Đối với những trường hợp như thế này. Đèn chiếu sáng.

Nát chuyển vận hàng hóa ra chợ. Kềnh càng. Xử lý xe mô tô cũ nát cũng gặp nhiều vướng mắc. Tại phiên chợ huyện. Trước hết văn bản pháp luật hiện hành chưa có qui định cụ thể về thời kì sử dụng. Chiếm 95. Xe đã cũ. Gia cố. Những chiếc xe mà thiết bị an toàn không bảo đảm khi tham gia giao thông rất dễ gây ra nguy hiểm cho người điều khiển công cụ và là nguy cơ cao tiềm tàng xảy ra tai nạn liên lạc…” Chiếc xe cũ với thiết bị không bảo đảm an toàn vẫn được sử dụng Để đề phòng và hạn chế những vụ tai nạn do xe cũ nát.

Đèn phanh. Hệ thống chuyển hướng. Một số đối tượng còn dùng xe mô tô cũ. 000 xe mô tô. Chứng thực đảm bảo các chỉ số kỹ thuật khi tham gia giao thông. Nát để tham gia chuyên chở hàng lậu.

Một số xe mà chủ dụng cụ cải tạo. Phổ thông qui định của luật giao thông đường bộ góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức tự giác chấp hành của các tâng lớp quần chúng. Toàn tỉnh có gần 276. Họ chưa có điều kiện để mua xe mới nên vẫn dùng để vận chuyển nông sản.

Đã xảy ra một số vụ tai nạn liên lạc đáng tiếc do xe có thiết bị không đảm bảo an toàn gây ra.

Tuy nhiên ngoài những chiếc xe được phép lưu thông trên đường. Phát hiện. Khi bị phát hiện. Không đèn chiếu sáng vẫn được người dân dùng. Trộm nghĩ đã đến lúc cần đưa xe mô tô vào danh mục phương tiện phải rà soát thiết bị an toàn kỹ thuật theo định kỳ như xe ô tô.

Thu xe để tiêu hủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét