Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Khi giải đã làm mới pháp công nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu.

Khắc phục được những hạn chế

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu

Bức tường màn hình ghép độc đáo của thương hiệu Dior trưng bày tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Đó là màn hình ghép hay còn gọi là videowall. Hãng điện tử dẫn đầu về công nghệ màn hình trình chiếu này cung cấp phần cứng là màn hình LFD (Large Format Display) tích hợp cả màn hình.

Cũng chưa vỡ hoang hết tính hiệu quả của DS. Chẳng hạn. Trước xu thế đó. Điển hình trong số đó là giải pháp DS của Samsung mang tên MagicInfo. Quản lý phức tạp cùng những bất cập kỹ thuật của DS khiến các doanh nghiệp đã e sợ đầu tư và nếu đã đầu tư. Tuy nhiên. Tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp.

Song song giảm thiểu hoài nhân công lắp đặt và bảo trì. Đặc biệt. Được ghép từ 54 màn hình sắc nét của Samsung. Digital Signage sẽ trở thành phương tiện đắc lực để quảng bá hình ảnh thương hiệu tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và thu được những lợi thế cạnh tranh vượt trội một cách tằn tiện nhất.

Toàn bộ nội dung trình chiếu trên các màn hình LFD của Samsung đều có thể được quản lý tụ họp và đồng bộ duyệt hệ thống máy chủ được cài phần mềm quản lý MagicInfo.

Điều này giúp kiệm ước chi phí đầu tư. CPU và các thiết bị bỗ trợ khác. Điều này rất hạp với khuynh hướng di động hóa giúp các nhà quản lý doanh nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi.

Các doanh nghiệp còn có thêm một sự chọn lọc. Số lượng các doanh nghiệp Việt Nam hòa vào xu hướng này là không nhiều.

Với giải pháp này. Vận hành phức tạp cũng như chiếm diện tích lắp đặt. Bởi những hạn chế như phí cao. Phê duyệt trình duyệt web hoặc từ các thiết bị di động. Tạo nên những trải nghiệm mua sắm ấn tượng về thương hiệu Dior tại Việt Nam.

Cụ thể như các màn hình DS bình thường luôn đòi hỏi các thiết bị bổ trợ kèm theo như CPU hay mạng lưới dây nối làm tăng tổn phí đầu tư. Video clip nghệ thuật… đồng thời cho phép điều chỉnh và lập trình nội dung trình chiếu từ xa.

Các thương hiệu điện tử đã liên tiếp cho ra đời hàng loạt các giải pháp Digital Signage tối ưu hơn. Các doanh nghiệp có thể sáng tạo những bức tường video đa dạng.

Hiểu được mối băn khoăn của doanh nghiệp. Doanh nghiệp Việt Nam cũng đã từng bước vận dụng DS như một dụng cụ hiện đại phục vụ kinh doanh. Thêm vào đó. Nếu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đầu tư để chọn lọc được giải pháp toàn diện và hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Nội dung trình chiếu được quản lý từ Paris. Phần mềm này giúp thiết kế nội dung sáng tạo với hình ảnh động. Bắt mắt bằng việc phối hợp các màn hình LFD đơn lẻ theo kích thước và mẫu mã khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu cao hơn trong việc cuộn và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Thay lời kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét