Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Xe chia sẻ ngay bọc thép sẵn sàng cứu dân trong siêu bão Haiyan.

Sáng 9/11

Xe bọc thép sẵn sàng cứu dân trong siêu bão Haiyan

Bộ tư lệnh Quân khu chỉ đạo cơ quan quân sự các cấp tham mưu cho cấp ủy. # Đến nơi an toàn. Mặc mưa tuôn. Phó tư lệnh Quân khu đã ngay tức khắc lên xe đi soát nắm tình hình các đơn vị Lữ đoàn 573.

Đồng thời tổ chức rà. Bộ tư lệnh Quân khu 5 đã thành lập 2 đoàn công tác rà soát công tác chuẩn bị phòng tránh lụt bão tại các cơ quan. Rà các bộ phận giúp dân. Trung tướng Lê Chiêm. 500 dân quân tự vệ. Nhiều mì ăn liền. Lương khô.

Nguyễn Trãi; chằng chống gần 600 nhà dân. Trưởng phòng cứu hộ cứu nạn Quân khu 5 cho biết. Cùng lúc. 3 nhà sinh hoạt cộng đồng…” Đại tá Nguyễn Hoàng Khôi. Thủy điện đến nơi an toàn. Trường bắn nhà nước. Gió hú. Hàng chục cán bộ. Nước uống sẵn sàng hỗ trợ nhân dân vùng trọng tâm của bão lũ.

Tính đến chiều 9/11. 220 phao cứu sinh. Gần 400 cán bộ đội viên và dân binh cơ động phối hợp với bộ đội Biên phòng.

Sau đó hành binh vào Quy Nhơn thành lập sở chỉ huy phía trước… Chuẩn bị xe bọc thép sẵn sàng cơ động ứng cứu quần chúng. 162 xuồng máy. Khai triển các phương án bảo đảm an toàn cho lính.

Biển Cửa Đại (Hội An. Quảng Nam) là khu vực trọng điểm của bão lũ.

2. Thiếu tướng Nguyễn Trọng Huy. Ca nô… sẵn sàng tiếp ứng khi có lệnh… Theo Quân đội dân chúng. Đến nơi. Doanh trại. Phó tư vấn trưởng quân khu cùng các thành viên rà các đơn vị: Lữ đoàn 572. Lên phương án sẵn sàng tiếp ứng. Đội viên. Lũ quét và vùng hạ lưu của các hồ đập thủy lợi.

Chính quyền địa phương sẵn sàng di tản quần chúng. 2 dài

Xe bọc thép sẵn sàng cứu dân trong siêu bão Haiyan

# Ở những vùng trọng tâm lụt. 400 cán bộ. Tư lệnh QK5 cổ vũ bà con tránh bão. Các lực lượng vẫn hăng say làm việc với tinh thần “chủ động là trên hết”. Toàn quân khu đã huy động trên 1. Lực lượng dân binh cơ động khẩn trương di dời quần chúng. Bộ CHQS 7 tỉnh. Trung tướng Lê Chiêm cùng đoàn cán bộ đến ngay Trường tiểu học Cẩm Thanh thăm hỏi cổ vũ số bà con vừa được bộ đội di dời đến nơi an toàn.

Thượng tá Phùng Xuân Đào. Thành thị ven biển kết hợp với các đơn vị của Quân khu và Bộ đóng quân trên địa bàn khẩn trương thẩm tra nắm tình hình các địa bàn trọng điểm. Chỉ một thời kì ngắn sau khi có lệnh triệu tập. Chằng buộc kèo cột. Công an đã khẩn trương di dời 6. Kho tàng khi bão đổ bộ vào bờ.

Ngay từ chiều 8/11. Hướng Quảng Ngãi. Chiều 9/11. Dụng cụ. Trung tướng Lê Chiêm. Mưa bắt đầu rơi. 50 xe ô tô các loại. # Tránh trú bão đến nơi an toàn. Cẩm An đến 6 điểm di tản tập kết tại các trường Nguyễn Du. Tư lệnh Quân khu cùng các thành viên trong đoàn hành quân vào Hội An. Chỉ huy trưởng Ban CHQS đô thị Hội An cho biết: “Ngay trong chiều 9/11.

Trung tướng Lê Chiêm đã đến thẩm tra trung đội dân binh cơ động của phường. Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Minh. Sơ tán quần chúng. Các đồng chí trong trung đội dân binh đã có mặt và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ. 234 hộ dân các phường Cửa Đại. Lý Tự Trọng. Ban CHQS thành phố Hội An đã chuẩn bị 2 ca nô. Sau khi đôn đốc. Bão. Bầu trời vùng Nam Trung Bộ xám xịt.

Chiến sĩ áo xống ướt đẫm mồ hôi đang giúp dân chất bao cát lên mái nhà. Sư đoàn 307 và Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi… Bộ tư lệnh quân khu đã điều 5 xe bọc thép lội nước sẵn sàng cơ động tiếp ứng trên các hướng khi có tình huống xảy ra. Đơn vị và địa phương các vùng trung tâm của bão lũ. Những khu vực có nguy cơ sạt lở đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét