Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vui vui Anh: Mua hàng qua thiết bị di động đạt 23 tỷ bảng/năm.

Chuyên gia về bán lẻ của Verdict

Anh: Mua hàng qua thiết bị di động đạt 23 tỷ bảng/năm

Chuỗi siêu thị Morrisons cũng đã phát động chương trình quảng cáo bán hàng trong mùa Giáng sinh năm nay vào các giờ cao điểm trên kênh truyền hình ITV.

Hãng bán lẻ hàng đầu ở Anh John Lewis đã ban bố chiến dịch lăng xê trên truyền hình dịp Giáng sinh với chi phí lên tới 7 triệu bảng (11. Khi mà mua sắm trực tuyến phê duyệt điện thoại di động và máy tính bảng ước tính tăng tới 48% trong năm nay lên 8 tỷ bảng (12. (Nguồn: telegraph. Co. Hãng nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng mặc dầu các khách hàng trẻ tuổi hiện vẫn chiếm ưu thế trong việc mua sắm qua điện thoại di động và máy tính bảng.

Cho rằng năm 2013 sẽ có doanh số bán sỉ qua mạng đạt mức tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm qua và đây là thời khắc các nhà bán lẻ cần đầu tư nhiều hơn cho hoạt động quảng cáo. 8 tỷ USD). Và con số này nối tăng thêm 1% mỗi tháng. Ảnh minh họa. Verdict cho biết phòng khách đang trở nên địa điểm chính cho các nhà bán sỉ "nhắm" vào người tiêu dùng khi có tới hơn 67% số người mua hàng trực tuyến thực hành việc mua hàng tại phòng khách của gia đình mình.

Verdict nhận định. Nhưng việc tiếp cận các thiết bị tiền tiến dễ dàng hơn sẽ giúp những người tiêu dùng cao tuổi có vai trò lớn hơn trong khuynh hướng mua sắm hiện đại này trong vòng năm năm tới.

Ông Matthew Rubin. Việc sử dụng rộng rãi điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể giúp tiêu tiêu dùng phê duyệt các thiết bị này tăng lên tới 23 tỷ bảng/năm (36.

Các nhà bán lẻ ở "Đảo quốc sương móc" đã chi tới 400 triệu bảng (tương đương 640 triệu USD) cho quảng cáo trong vòng ba tháng qua.

Trong vòng năm năm tới. Một trong những đối thủ của Morrisons là tập đoàn kinh doanh siêu thị Asda cho biết 20% khối lượng hàng hóa mua trực tuyến được thực hành qua điện thoại di động và máy tính bảng. Trong khi đó. 8 tỷ USD). /. Uk) Theo hãng nghiên cứu thị trường Verdict. Cuối tuần qua. 2 triệu USD).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét