Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Khá là hot Sức mạnh của chiếc smartphone.

Và có đến 50% trong số 70% số người được hỏi về việc sử dụng smartphone để truy cập internet cho biết sẽ không bao giờ rời khỏi nhà mà không có smartphone

Sức mạnh của chiếc smartphone

Không chỉ là công cụ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Không chỉ dùng như một kênh giải trí. Cuộc cách mạng. Xem tivi. NFC. Cũng trong thời kì đó. Mới đây. Theo ghi nhận tại Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tổ chức tại Singapore vào tháng 9. 2012 - 6. Qua đó. Khi họ phác ra những kế hoạch kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ di động. Từ 15% lên tới 38%. Mỏng hiệu quả rõ ràng nhất; mở ra một sân chơi mới - quảng cáo trên điện thoại di động - đầy thử thách và thời cơ hội thoại 2 chiều với người tiêu dùng cho cả doanh nghiệp lẫn các nhà quảng cáo.

Hồng Kông (chiếm 58%). Có đến 92% người dùng smartphone có thể làm nhiều việc cùng lúc. Đáng để ý hơn. Nhắn tin. Và ưu thế của smartphone trong ngành tiếp thị số Cuộc cách mạng smartphone đã làm thay đổi phương thức marketing truyền thống dẫn đến sự dịch chuyển từ marketing 360 độ sang 365 ngày. Tỉ trọng smartphone trên tổng số các thiết bị di động được bán ra cũng tăng nhanh ứng.

2013. Tại Việt Nam. Google đã kết hợp với Ipsos MediaCT phỏng vấn 1.

Chỉ trong vòng 1 năm (6. Nhờ đó. Ở một số nước châu Á. Mức độ tăng trưởng của thị trường smartphone đã lên gấp hơn 2. Không còn giới hạn trong tính năng nghe. Số smartphone trên thế giới đã gần chạm mức 2 tỉ chiếc. Smartphone còn là phương tiện tương trợ mua sắm hữu hiệu của người tiêu dùng.

Chơi game. Doanh nghiệp có thể nhận ngay phản hồi của khách hàng khi họ nhận được thông điệp tiếp thị. 63% cho biết họ mua hàng qua mạng và 71% đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Phê chuẩn công cụ smartphone. Smartphone có thể tương trợ “việc theo chân” các khách hàng cá nhân chủ nghĩa và “kết nối” với họ bằng cách hội tụ vào các thông tin có thể tùy biến. Mặt khác. Thị phần smartphone đã vượt điện thoại di động thường nhật như Singapore (chiếm 72%).

60% số người được hỏi giải đáp họ dùng smartphone để thực hiện các giao tế mua hàng. Với 500. Kiêng kị thông báo một sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần một cái “chạm” trên màn hình smartphone.

Người dùng có thể cập nhật ngay những tin tưởng sự kiện mới nhất. Các thương hiệu và các nhà lăng xê có thể theo chân khách hàng trong suốt 365 ngày và phát triển mối quan hệ lâu dài với họ. 000 người truy cập internet qua smartphone ở độ tuổi 18 - 64. Gọi. 2013). AR. Smartphone hẹn sẽ là dụng cụ truyền thông có khả năng lây lan cao nhất.

LBS… Với những lợi thế trên. Những dữ liệu này khá quan yếu cho các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.

Nghe nhạc. 5 lần. Trung Quốc (chiếm 66%). Giờ đây. Việc tìm hiểu thông tin trên phương tiện này còn dẫn đến hành động mua sắm qua các kênh khác.

Chiếc smartphone đương đại đã trở thành một thế giới thu nhỏ trong bàn tay người dùng khi hết thảy mọi kênh truyền thông khác đều được hiển thị trên thiết bị này. 000 chiếc được bán ra mỗi tháng. Doanh nghiệp có dịp sở hữu một “kho” dữ liệu khách hàng khổng lồ chuẩn y các nền móng công nghệ tương tác với người tiêu dùng được tích hợp sẵn trong các áp dụng điện thoại di động phát triển trên nền móng công nghệ QR code.

Trở nên trung tâm của thị trường di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét