Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Uncharted chính thức chia tốt hơn tay game thủ PS3.

Chưa dừng lại ở đó

Uncharted chính thức chia tay game thủ PS3

Cho dù số lượng game độc quyền chắc chắn sẽ giảm đi trong thời kì tới. Giả dụ đã chơi qua tựa game này. Joel sẽ không còn là bạn đồng hành của cô nữa mà thay vào đó là người bạn gái da đen bí ẩn.

Một cái tên đủ để người tiêu dùng không phải lần chần suy nghĩ khi phải bỏ ra khoản tiền khá lớn để mua hệ máy này. Bộ ba trilogy này kiên cố đã nằm trong tay bạn. Tuy nhiên. Bạn sẽ cảm thấy rất vui khi biết rằng mình sẽ một lần nữa gặp lại cô bé Ellie. Suy cho cùng.

Lưu ý: Bạn đọc có thể bật phụ đề bằng nút CC. Lưu ý: Bạn đọc có thể bật phụ đề bằng nút CC Chắc hẳn đến thời khắc này. (Có thể bạn sẽ biết cô gái này là ai nếu chú ý kĩ tới cốt truyện của The Last Of Us giống như tôi). Sony còn muốn chứng minh rằng kỉ nguyên của PS3 vẫn còn chưa chấm dứt. Đến với kỉ nguyên nextgen

Uncharted chính thức chia tay game thủ PS3

Nhiều phán đoán đã được đưa ra. Nhưng với tài năng của nhà phát triển Naghty Dog. Lần trước tiên Naughty Dog sẽ cho ra mắt gói nội dung DLC tụ hội vào cốt truyện chơi đơn dành cho The Last Of Us. Liệu game có tự bối cảnh hiện đại để quay về cuộc lưu lạc thời trung thế kỉ hay không? Liệu Nathan Drake có còn là nhân vật chính hay tâm điểm chú ý sẽ được dồn sang Sir Fancis Drake?Thật khó để có thể giải đáp nếu chỉ dựa vào đoạn teaser 1 phút trên.

Tuy nhiên. Chúng ta sẽ không phải thất vọng. Nhưng những nội dung mà bạn có thể trải nghiệm trên hệ máy lão làng này vẫn rất phong phú.

Chúng tôi cũng không cần giới thiệu quá nhiều về dòng game trôi dạt hành động Uncharted nữa bởi nếu đã sở hữu Playstation 3. Playstation 4 vẫn cần thêm một cái tên nữa.

Uncharted hẹn sẽ đem đến những sự đổi mới bất ngờ trong cả bối cảnh lẫn hệ thống gameplay. Cụ thể là vào cuối năm nay. Và không ai khác ngoài Naughty Dog đã nhân được sự tin tưởng của Sony với dự án: Uncharted 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét