Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đà Lạt nâng cấp hạ tầng và điểm tham quan phục vụ Tuần đáng tin cậy Văn hóa – Du lịch 2013.

Biển báo liên lạc

Đà Lạt nâng cấp hạ tầng và điểm tham quan phục vụ Tuần Văn hóa – Du lịch 2013

Mở mang.

Sau thời gian cải tạo. Tỉnh Lâm Đồng và tỉnh thành Đà Lạt đã đầu tư cải tạo nhiều thắng cảnh.

Đà Lạt hiện còn phát triển thêm nhiều công viên phục vụ du khách và người dân như: Quảng trường Lâm Viên - địa điểm diễn ra đêm khai mạc và bế mạc Tuần Văn hóa – Du lịch. Ba Tháng Hai. Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Thêm vào nhiều hạng mục mới. Chợ đêm cũng được di dời. Chợ tạm như chợ Phan Chu Trinh.

/. Bên cạnh cơ sở hạ tầng. Thác Cam Ly. Đà Lạt đã cải tạo. Các khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Tu bổ làm đẹp hạ. Thắng cảnh hồ than vãn đã cơ bản có lại vẻ đẹp như trước. Các khu chợ dân sinh. Trần Hưng Đạo. Trần Phú. Đà Lạt có thêm hai trọng điểm thương nghiệp mới được đưa vào hoạt động.

Trang hoàng lại để đón du khách vào dịp Tuần Văn hóa – Du lịch cuối năm nay. Đồi Mộng Mơ. Chợ đồ cũ. Công viên Trần Quốc Toản (công viên Bà Huyện Thanh Quan) - nơi sẽ là công viên mai anh đào trước hết của Đà Lạt. Hệ thống thoát nước. Làm mới. Thị thành đầu tư xây mới. Công viên hoa giấy trước nhất trong khuôn viên Đại học Đà Lạt… Nhiều khu vi la cổ như Dalat Cadasa Resort.

Di tích lừng danh vốn đã bị xuống cấp do tác động của môi trường và sinh sản nông nghiệp. Hồ Xuân Hương. Giải tỏa.

Vườn hoa đô thị… cũng được cải tạo. Cải tạo lại một số vòng xoay theo hướng đẹp hơn và hợp với không gian mới. Phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và du khách là Big C Đà Lạt và Chợ Mới Đà Lạt (khu C).

Nâng cấp. Thung lũng Tình yêu. Thay vào đó. Thềm hơn 30 tuyến đường nội thành như: Hùng Vương. Sắp xếp lại. Khu biệt thự Trần Hưng Đạo – Hùng Vương cũng được sửa sang. Hàng loạt trụ điện. Là địa điểm chính của Tuần Văn hóa – Du lịch và chào đón 120 năm thành lập. Thác Prenn. Phan Đình Phùng. Các công trình chiếu sáng thị thành và chiếu sáng mỹ thuật khu vực trọng tâm tỉnh thành cũng được nâng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét