Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tang thương 2 vợ chồng chết vui vui vì bị xế hộp biển xanh tông.

Khi tới đảo tròn ở của TP

Tang thương 2 vợ chồng chết vì bị xế hộp biển xanh tông

Khoảng 23 giờ. Thượng tá Đặng Văn Thuận. Một không khí tang hải. Lúc anh chị tử vong tại bệnh viện. Để lại mẹ góa con côi Tìm tới gia đình 2 nạn nhân xấu số bị xế hộp biển xanh tông phải.

Người đàn ông này có mùi rượu nặc. Khoảng 1 tháng trở lại đây.

Tại hiện trường. Do xe đã gây tai nạn nên thời kì này cơ quan công an đang trong quá trình điều tra nên thông báo chưa thể cung cấp. Thái Nguyên cho biết. Bà Liễu (60 tuổi) mẹ của hai nạn nhân ngất đi tỉnh lại bên di ảnh của hai con. Hai nạn nhân này đã tử vong tại bệnh viện. Thái Nguyên. Chiếc “xế xanh ” này cũng đã suýt đâm vào một đàn bà đi xe đạp trên đoạn đường đó. Đáp báo chí.

TP. Đâm vào từ phía sau. Lý giải cho việc này bà Oanh cho biết. Thảo luận với PV

Tang thương 2 vợ chồng chết vì bị xế hộp biển xanh tông

TP. Sau khi gây tai nạn. 5 tuổi đang học lớp mẫu giáo lớn. Bố anh Danh đã mất từ lâu. Cậu em trai tên N. Chị Nhung có hai con nhỏ. Chánh văn phòng Sở Ngoại vụ tỉnh Thái Nguyên công nhận. Nhà có đích mẫu đã 60 tuổi. Ô tô này phi lên đảo tròn và làm vỡ nát mấy chậu hoa. Chiếc xe máy nát tan tành còn chiếc ô tô bị nổ lốp sau và bẹp một phần đầu xe.

Ông Thuận nói. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết. Trong quá trình đáp PV. Chiều 8/11. Trong ngôi nhà nhỏ đơn sơ. Bà Đặng Thị Kim Oanh cũng từ khước tiết lậu thông tin về người điều khiển chiếc ô tô vào thời điểm tai nạn.

Hai chiếc áo quan đặt đồng thời ở ngoài sân. Anh Danh làm mướn việc tuần đường còn chị Nhung làm thuê việc gác ghi ở khu vực ga Lưu Xá. Tôi được nghe nhiều người ở đó cho biết

Tang thương 2 vợ chồng chết vì bị xế hộp biển xanh tông

Về ban sơ thì người gây ra tai nạn cũng đã có trách nhiệm với mình. Nhìn hai đứa cháu thơ ngây. Sau đó lao xuống đường và quay ngoặt 180 độ. 17 cụng với xe máy mang BKS 20G1 – 127. Trước mắt chúng tôi cũng chưa muốn nói đến chuyện bồi hoàn hay khiếu kiện mà tập trung lo cho các cháu được yên nghỉ.

Gia đình tôi đưa thây về nhà. Những tiếng khóc nức nở. Anh Nguyễn Thanh Sơn đau xót trước sự ra đi của vợ chồng anh chị Anh Nguyễn Thanh Sơn em của chị Nhung cho biết: “Khoảng hơn 10h tối 7/11.

Nhiều người chưa khỏi sững sờ trước sự ra đi của đôi vợ chồng trẻ san sẻ về nỗi đau xảy đến quá bất thần với gia đình. Cả 2 vợ chồng cùng làm trong ngành đường sắt. Chiếc xe biển xanh này lao đến với tốc độ khá nhanh. TP. Tôi vẫn gọi điện nói chuyện với chị Nhung. "Nhưng chúng tôi sẽ điều tra làm rõ nguyên cớ vụ tai nạn và xử lý đúng người đúng tội ". Thế nhưng chỉ khoảng gần 1 tiếng sau đó đã nghe tin dữ.

Đi loạng quạng trên đường. Tại xóm 2. Chị Nhung tranh thủ những khi làm ca tối thì ban ngày chị bán xúc xích nướng gần nơi làm việc để cải thiện thêm kinh tế của gia đình. Được hơn 1 tuổi đang ở nhà với bà nội

Tang thương 2 vợ chồng chết vì bị xế hộp biển xanh tông

Chiều ngày 8/11. Phát ra những tiếc rít từ cách vị trí xảy ra tai nạn hơn 500 m.

Vợ chồng anh Danh. Chiếc xe ô tô mang BKS 20A – 001. Một người đàn ông được cho là tài xế đã rời khỏi hiện trường. Sáng 8/11 đã có một người đến cơ quan điều tra để khai nhận hành vi vi phạm của mình nhưng do vụ việc có những dấu hiệu nghiêm trọng nên cơ quan điều tra chưa có thể cung cấp thông tin cụ thể và Danh tính lái xe lái xe vào thời điểm gây tại nạn.

57 tại khu vực đảo tròn trọng điểm TP. Ông Phan Thanh Quân (62 tuổi) bác cả của gia đình cho biết: “ Ngay khi biết tin hai vợ chồng Danh bị tai nạn giao thông cấp cứu tại bệnh viện.

Chua xót trước sự ra đi đột ngột của đôi vợ chồng trẻ. Sau cú cụt. Sự việc đau lòng cũng không ai mong muốn.

Chiếc xe ô tô đã đi với tốc độ cao. Những người nhà trong gia đình đã có mặt ngay tức khắc. Phó giám đốc công an TP. Khi có mặt tại hiện trường.

Người dân chứng kiến vụ việc kể lại. Vụ tai nạn kinh hoàng trong đêm Như đã thông tin. Phường vinh quang. Vợ chồng trẻ chết thảm

Tang thương 2 vợ chồng chết vì bị xế hộp biển xanh tông

Chưa biết gì mà tội quá. Và phát ra những tiếng rít chói tai. Sau đó. Ông Quân cũng cho biết thêm: "Sau khi sự việc đau lòng xảy ra thì phía Sở Ngoại vụ Thái Nguyên cũng đã đến chia buồn với gia đình.

Trước khi gây tai nạn tại khu vực đảo tròn. Vụ tai nạn khiến chiếc xe máy bị hỏng nặng Cũng theo nhiều nhân chứng kể lại.

Nhiều người trong gia đình thì đến hiện trường. Ngày 7/11 tại TP Thái Nguyên đã xảy ra 1 vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ và xe máy khiến 2 vợ chồng đi trên chiếc xe máy bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên.

Nhiều nhân chứng cho biết. Thái Nguyên. Thái Nguyên. Khi chiếc xe máy đến đảo tròn phun nước của thị thành Thái Nguyên thì bất ngờ bị chiếc ô tô đi cùng chiều với tốc tộ rất nhanh. Thái Nguyên là xe của cơ quan đang trên đường đi làm việc trở về. Thái Nguyên thì đâm vào xe máy của hai cháu tôi”. Anh Sơn rưng rưng nói. Phường vinh quang. Cô con gái đầu tên Thanh H. Chiếc ô tô biển xanh gây tai nạn trong đêm là xe của Sở Ngoại Vụ tỉnh Thái Nguyên tính danh hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Phan Thanh Danh (SN 1985) và vợ là chị Nguyễn Thị Trang Nhung (1987) tại tổ 2.

Bà Đặng Thị Kim Oanh. Cuộc sống của các cháu và gia đình sau này không biết sẽ thế nào đây ”. Còn về duyên cớ gây tai nạn đôi bên chưa nói chuyện gì về vấn đề đó”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét