Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất yến cường

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu hoa lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Nhà xí tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-   nhà phố hiện đại   Khi  xay nha dep 500 trieu  kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chính yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành phố quyết định xây dựng Vauban thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Công

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường  xây dựng nhà phố đẹp  xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse nguy nga, nguy nga này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tăm tiếng của mình.   nhà lô phố hiện đại   Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc   nhà phố đẹp hiện đại   sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang  tư vấn xây nhà nhỏ đẹp  lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một biệt thự có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương lái công nghệ

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể dùng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Mời  co nen xay nha tron goi    nhà lắp ghép hiện đại   các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn này mới đích thực là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông thanh bình, hạnh phúc ao ước lâu nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét