Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất âm tường

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1. Nhà của mỹ nhân cá tính Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng xăm. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này,   kiểu mái nhà hiện đại   sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Kết  xay nha dep khoang 200 trieu  nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh tao như   cổng nhà hiện đại   đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, tao nhã cho căn phòng.

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực  xây nhà đẹp giá rẻ  Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành thị Los Angeles.

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: vi la 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn đích thực thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn   nhà  hop dong xay nha tron goi  cổ hiện đại   toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Biên

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt bao phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ  ngày đẹp xây nhà năm 2012  ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và toàn bộ phần mái đang được phá bỏ

dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang   mái nhà hiện đại   hoàng sân vườn

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống vắng của bức tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét