Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Trao mẹo hay giải 2 cuộc thi ảnh và viết về hè tình nguyện.

Trao giải thi ảnh và thi viết về Mùa hè xanh Sau hai tháng diễn ra, các tác giả nhiều vùng miền cả nước đã gửi 197 bài viết và 1.

LINH  Tin bài can dự:   tuổi xanh  phát động cuộc thi “Ký ức một thời tự nguyện” Cuộc thi ảnh “giây phút hè tự nguyện”: bạn dự thi chưa? “giây khắc hè tình nguyện”: nhiều ảnh đẹp dự thi giờ chót Đọng lại những dòng ký ức Đem đến sự đổi thay “giây khắc hè tình nguyện”: nhiều ảnh đẹp dự thi giờ chót Khoảnh khắc hè tự nguyện.

660 bức ảnh tham dự hai cuộc thi nhân kỷ niệm 20 năm các chiến dịch hè tình nguyện của TP.

Phó tổng biên tập báo  Tuổi Trẻ  Lê Thế Chữ cho rằng các tác phẩm dự thi đã khắc họa khuôn mặt chiến sĩ tình nguyện, diện mạo, tinh thần của phong trào tình nguyện với sự mạnh mẽ, trong sáng, tấm lòng thiện nguyện của những con người tình nguyện.

Trong đó, nghệ sĩ nhiếp ảnh Kim Chi nhận giải nhất cuộc thi “giây khắc hè tình nguyện”, cuộc thi “Ký ức một thời tự nguyện” không có giải nhất. Q. HCM. Còn tổng giám đốc Công ty TNHH Wrigley VN Nguyễn Hữu Tuấn Anh cho biết nhãn hàng Doublemint kiêu hãnh vì được đồng hành với một hoạt động mà sau 20 năm vẫn trẻ, vẫn xanh và luôn vang xa như Mùa hè xanh.

Ban tổ chức đã Trao 10 giải khuyến khích, sáu giải ba, bốn giải nhì và một giải nhất cho cả hai cuộc thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét