Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất châu âu cổ điển

Trường đoản cú tiền bạc và vị trí thừa kế một hụi no đủ vì ái tình Seung Jo không ngờ sẽ bị người tình phản nghịch khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh kiên tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà sang đối diện với nhà của Yoon Joo, người yêu cũ 5 năm trước để trả đũa cô. Căn nhà nằm trong một tòa vi la lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày nay, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nức danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho   kiểu mái nhà hiện đại   ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nức  thiết kế nội thất đẹp  tiếng Cary Grant   thiết kế nhà hiện đại   và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Chẳng những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn ghẽ hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá vằn vèo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở nên một kho trữ đồ kết hợp trang hoàng và kệ tivi khá thuận lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của liên lạc trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau đây là một số hình ảnh minh  thiet ke noi that  họa   khu nhà ở hiện đại   giúp bạn mường tưởng được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn vi la liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sang sửa lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng thành thị New York.”

Angelina  thiết kế nội thất  Jolie và Brad Pitt

Cặp

Với những ai ưa chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc mà lại không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở thành có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình  thiet ke noi that dep  yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1.   nhà ống phong cách hiện đại   Nhà của mỹ nhân cá tính Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

4. Tranh sơn họa tiết ren:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

5. Tận dụng giấy báo cũ làm tranh silhouette:

Căn bếp phủ cườm độc nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp vô tiền khoáng hậu của cô được ban bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét