Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất gỗ

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn lừng danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ bình thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự   nhà cổ hiện đại   án  công ty xây nhà đẹp  căn hộ nhỏ nhưng lại “thông minh” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa kết hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng quần áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi  xay nha dep cap 4  và kệ sách nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gũi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan   nhà sách hiện đại   Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Một  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  bộ drap, gối có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, trải qua. Hãy chọn những bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và hạp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở thành lóng lánh, lãng mạn và rộng rãi   nhà phố hiện đại 4m   hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ y phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Tất tật căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang trọng. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc thích hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo chia sẻ, cô chỉ học   những mẫu nhà hiện đại   được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt,  xay nha dep gia re  điều hòa? đôi khi, chúng tự dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu ngần chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét