Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Quảng Nam: công năng Trao 35 suất học bổng cho con nhà nông đến trường.

Những suất học bổng có giá trị khác nhau tùy theo cấp học và tình cảnh từng học sinh, sinh viên

Quảng Nam: Trao 35 suất học bổng cho con nhà nông đến trường

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Ngọc Hảo, giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung của Công ty cổ phần Green Feed Việt Nam, san sớt: “Mong các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, mong các em không chỉ là trò giỏi đến trường, mà còn là con ngoan biết đỡ đần cha mẹ những việc nhà.

Học trò nghèo, học lực khá học bổng ít nhất trị giá 500 ngàn đồng, các tân sinh viên nghèo được nhận học bổng 3 triệu đồng/ suất.

Trước đó, tháng 10-2012 chương trình đã trao 60 suất học bổng “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho con em hai huyện Đại Lộc và Tiên Phước của tỉnh Quảng Nam.

Ngoài ra, Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng đơn vị tài trợ đã giải ngân 720 triệu đồng cho 60 hộ Nông dân nghèo được mượn vốn không tính lãi, hạn 24 tháng, và tương trợ 120 triệu đồng mua thức ăn để phát triển chăn nuôi, góp phần tăng thu nhập, tạo điều kiện nuôi các em đến trường.

Trao 35 suất học bổng cho con nhà nông đến trường Hoạt động nằm trong chương trình “Vì mai sau phát triển” lần thứ 315 của báo tuổi xanh.

TẤN VŨ. Mong các em luôn cầu tiến, phát huy phẩm chất tốt đẹp, cư xử văn hóa nề nếp từ nhà trường đến tầng lớp. Tổng số tiền trao học bổng lần này là hơn 45 triệu đồng. Những phẩm chất đó là hành trang cần thiết cho sự thành đạt sau này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét