Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất bàn học

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

5. Góc phòng treo xống áo hay tủ áo xống sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau  hop dong xay nha tron goi  khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở mang góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các cánh cửa mở gập nối không   mái nhà hiện đại   gian phòng ăn với bếp.

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhõm, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để bảo đảm rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất tẩy rửa khi bạn giặt bằng tay.

Nhà bếp sang và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối   kiến trúc nhà hiện đại   với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tần mần tuyển lựa cách trang trí đẹp mắt và hiệp nhất với sở thích của từng người.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm  xây nhà bếp đẹp  Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả thích hợp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Ứng dụng HomeStyler   xây nhà ống hiện đại   của Autodesk là một ứng dụng đa nền tảng, chẳng những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà,  xay nha dep 5x20  mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và chỉ dẫn người dùng trong việc chọn lựa xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tế, tuyển lựa một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi phát động vào giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba tuyển lựa: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với tuyển lựa Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn   nhà gỗ hiện đại   phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

Nhà  tuổi đẹp xây nhà 2011  thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của thân. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y chang nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì kiên cố bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét