Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất giá rẻ

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Nhà cầu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn  thiet ke noi that dep  tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hố tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian khoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là   nhà lệch tầng hiện đại   một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một nhà tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm chút nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Căn hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ  thiet ke noi that  riêng diện tích căn hộ là 130m².

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, rạp hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham mưu thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) :  thiết kế nội thất đẹp  1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường nhã thế này.

7.   mẫu nhà ở hiện đại   Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

8.   mẫu nhà hiện đại   Dán giấy lên đầu giường

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang trí như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn ngơi nghỉ thư giãn êm ái.

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là chọn lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm bây giờ, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside  thiết kế nội thất  Villas cũng làm ưng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh thiên nhiên.

Vauban - Khu thị thành xanh kiểu mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét