Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất xa la

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân ngày càng phổ thông trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô kể những đồ nội thất kiệm ước không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này đích thực sang và đạt được độ   nhà sách hiện đại   thoáng lý tưởng

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây chủ yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện chuyển di công cộng.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ngôi  xây nhà đẹp rẻ  nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể can   mẫu nhà phố hiện đại   dự tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Căn hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ trải qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ ngập tràn màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che kết nạp năng lượng quạ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy  xay nha cap 4 dep gia re  đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tuốt luốt cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Căn   cửa sổ nhà hiện đại   phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ chóng vánh gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó  xây nhà trệt đẹp  còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng

Giường tầng vừa tiết kiệm không gian, vừa tránh việc trẻ tị nạnh.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Đồ có bánh xe giúp bé nô nức hơn   mái nhà hiện đại   trong việc xếp đồ.

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt nữa.

Phong cách nội thất cho căn nhà đương đại và yên ấm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để hạp với cuộc sống bận rộn và sự rộn rịp tại đô thị. Chính nên mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho chủ nhân.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi  xay nha tron goi tai da nang  la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét