Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Múa châu phá cách Âu gặp châu Á.

Đây là năm thứ ba liên hoan này diễn ra. Liên hoan diễn ra tại hí viện Tuổi Trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội). Với năm đêm diễn, khán giả sẽ có dịp thưởng thức một chương trình múa hiện đại đa dạng trên nền âm thanh từ dòng hip hop, điện tử cho đến kinh điển.

Vé mời của các đêm diễn có thể nhận tại Viện Goethe, Hội đồng Anh, Trung tâm Giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản, trọng tâm Văn hóa Pháp. Com  (vũ đoàn Compagnie Accrorap, Pháp) và  Trái tim của rắn  (nữ nghệ sĩ Mikiko Kawamura, Nhật Bản). Bên cạnh đó, liên hoan còn trình diễn tiết mục cộng tác múa của Đức - Việt Nam mang tên  Thắp sáng   của nữ biên đạo Anna Konjetzky (Đức) do năm vũ công người Việt biểu diễn.

Các tiết mục múa đến từ năm quốc gia:  Luống cày  (đoàn múa “Compagnie d’ici P. Đây là buổi diễn trước mở đầu chính thức của  Liên hoan   châu Âu gặp châu Á trên sân khấu múa hiện đại 2013  diễn ra từ ngày 26 đến 29-9, tại Hà Nội.

”, Phái đoàn Wallonie-Bruxelles);  Nấm Z  (Israel);  chuyển dịch  (vũ đoàn Candoco Dance Company, Anh);  nhữngcâuchuyệnnhỏ. TRANG. Q. Liên hoan là sáng kiến của Mạng lưới các viện văn hóa và đại sứ quán châu Âu ở Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét