Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất cũ

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang trí đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương gia công nghệ

Khó có thể dùng từ ngữ để bộc lộ vẻ sang, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong   mái nhà ống hiện đại   ngôi nhà riêng tư  thiet ke noi that  của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mơ nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh ác vàng lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở của Google ở Zurich.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

>>  thiết kế nội thất đẹp  Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở hiện đại, phòng bếp và phòng khách có sự liên kết về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tằn tiện diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Đương nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm đảm bảo thuận tiện cho sử dụng, đi lại và các mối can dự với không gian khác.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp   mẫu nhà hiện đại   loại CTCK: Tiêu chí và thực tiễn 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy ý kiến sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia tư vấn ĐH Kinh tế, ĐH nhà nước Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà  thiết kế nội thất  hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến khung cảnh thú vị bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn thanh toán nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" lôi cuốn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong   nhà phố hiện đại 6m   Alice" xoay quanh số của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (cố chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và núm hết mình là nguyên tố độc nhất để thành công.

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong  thiet ke noi that dep  cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dáng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng xăm cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét