Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất cũ giá rẻ

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế đương đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp trong sáng, trải qua.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho cả thảy các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt,    thiet ke noi that dep  kiểu mái nhà hiện đại   dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hợp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức khắc bị cuộn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát  thiết kế nội thất  tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ   nhà ống 2 tầng hiện đại   thuật công cộng chung cuộc của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên chớ.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gụi hơn với hết thảy mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi menu, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec   nhà ống 3 tầng hiện đại   Hemer.

Ngoại  thiet ke noi that  giả, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu   những kiểu nhà hiện đại  thiết kế nội thất đẹp    vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Hiện, sống xanh đang là thiên hướng thế tất được nhiều người chọn lựa. Khuynh hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những líu tíu, tất tưởi của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính bởi thế, những dự án xanh, có không gian thoáng đạt, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét