Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xu hướng thiet ke biet thu sai gon

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi xe điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu  thiet ke noi that  không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang hoàng thêm một chiếc nhãn để tiện lớp.

Ngôi vi la của nữ vương quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Cổ

Bên trong bảo tàng được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu,  thiết kế nội thất  dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại vật liệu ít dùng: hộp sơn. Việc sử dụng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa đảm bảo mối quan hệ trực quan giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp đặt nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trung tâm.

Bảo tàng tạm thời Andy Warhol phản ánh chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí tưởng tượng của người nghệ sỹ.

  phối cảnh nhà hiện   phối cảnh nhà hiện đại   đại   đông lớn nhất chia tay FPT, vì sao? Lý do tại sao, Orchid Fund, nhà  thiết kế nội thất đẹp  đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH) Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân lãi suất 9%/năm  11:35 6 lợi. Của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: thận trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới trổi sáng 16/9  11:13 Ế vốn, ngân hàng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với tư cách là nhà sinh sản gạch xi măng   nhà cổ hiện đại   cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, chủ toạ HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trổi trước hết của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích lợi thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường   thiết kế nhà hiện đại   có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Khu phòng bếp  thiet ke noi that dep  sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu vi la của Diễm My.

Ảnh trái Các chi tiết đều được coi ngó kỹ. Ảnh phải nguyên liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét