Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất đà lạt

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi  hop dong xay nha tron goi    nhà vệ sinh hiện đại   đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chủ yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành thị quyết định xây dựng Vauban thành khu thành phố sinh thái kiểu mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở thành một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu dụng rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Không   sách nhà báo hiện đại   gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Thảy căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Phòng  xay nha dep cap 4  khách của Võ Việt Chung với màu sắc rực rỡ, kết hợp nét hiện đại và truyền thống.

Trong phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác ấm cúng và thêm sang cho không gian.

Phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó  xây nhà trệt đẹp  hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo chia sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   ghế là vật dụng được sử thẳng tính tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo xống của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình  xay nha dep vn  sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang   nhà hiện đại nhật bản   trí những đồ trang sức xinh xẻo trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo xống hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Chưa hết, căn hộ sang trọng này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi đầm ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng sạch khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất tiện lợi.

Nơi thay đồ và để áo quần cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể tuyển lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét