Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất ấn độ

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vớ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc ăn nhập với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sớt, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị  co nen xay nha tron goi    kiến trúc nhà hiện đại   Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về tính chất dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn dã. Bên cạnh đó, những tiện nghi qua được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc thiên nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhõm lại vừa trải qua.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm sử dụng có thiết kế độc đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các y phục và phụ kiện đắt tiền được sắp đặt tận tường theo cấp   nhà lô phố hiện đại   độ màu sắc hoặc chất liệu.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

 xay nha dep ma tiet kiem  khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Trội nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với dung nhan khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đạt với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết

Xem thêm tham mưu thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà   nhà hiện đại   ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở thành phố New York này, nhưng đồng thời ông cũng du ngoạn châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tấn công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân mạnh mẽ lên Noguchi, xúc tiến ông trở nên một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  dành một khoảng lớn thời kì tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhói đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và xúc cảm của ông được phản ảnh rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tàng Nghệ thuật đương đại, New York, vào   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc  tư vấn xây nhà đẹp  với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự cộng tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực thụ yêu thích công việc này. Khi được trao cho nhịp thử vận may với việc sinh sản đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi ngay tức thì nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống giao thông nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sinh sản bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 dùng các vật liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sản xuất đến tận hôm nay.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và tràn ngập sức sống. Táo tợn hơn, bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để miêu tả cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét