Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đội U-19 Việt Nam sẽ tập huấn thẳng tắp ở nước ngoài.

Chỉ huy ở đây không có nghĩa lấn lướt mọi chuyện, can thiệp sâu vào chuyên môn mà chỉ huy để tốt hơn, để bảo vệ những “viên ngọc thô” và các tuyển thủ khác một cách quyết liệt nhất, giúp họ đi đúng hướng, không tiêm nhiễm thói hư tật xấu và chỉ tập hợp vào việc tập tành, thi đấu, sinh hoạt đúng tác phong một cầu thủ nhà nghề được đào tạo bài bản”.

S. Từ đây đến năm 2017, lứa cầu thủ này có nhịp dự đến hai kỳ SEA Games và tôi tin ước mong vô địch SEA Games sẽ trở thành hiện thực với người ái mộ VN”. H. HLV Guillaume tiếp dẫn dắt đội này và tôi sẽ bàn với đối tác Arsenal JMG đưa HLV ngoại khác đến làm việc tại học viện theo giáo án huấn luyện do Arsenal JMG đề ra. Bầu Đức cũng nói nếu VFF đồng ý với kế hoạch do ông đưa ra, bầu Đức sẽ giữ vai trò chỉ huy của đội tuyển mà trong đó quân của Học viện vàng anh Gia Lai Arsenal JMG chiếm phần đông: “Dứt khoát quyền chỉ huy phải thuộc về tôi.

Đây là một dự án đầu tư lớn của tôi, tôi không thể giao cho người khác quyền chèo chống vì như vậy sẽ hỏng cả một công trình. Bầu Đức nói: “Đội tuyển này sẽ thẳng tính đi tập huấn dài ngày ở nước ngoài, trong đó vững chắc sẽ có những đợt tập huấn tại CLB Arsenal, nơi chúng ta đang có mối quan hệ rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét