Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất đẹp

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ cuộn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể dùng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sản xuất gạch   nhà liên kế hiện đại   xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết,  cùng xây nhà đẹp  đặc điểm trội trước hết của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích lợi thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu   nhà sách hiện đại   trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Tác  xay nha dep dien tich nho  giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình bộc lộ vũ   các mẫu nhà hiện đại   trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối gạt gẫm mắt rất khích.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn yên bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thị thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nức tiếng Yves Saint

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang trọng cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Laurent.

Ghế tựa, cánh tủ và  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" hàm của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ  khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền đô thị quyết định xây dựng Vauban thành khu thành thị sinh thái kiểu mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vì   nhà hàng hiện đại   đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì thế trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang hoàng hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, ấm áp và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét