Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất bảo ân

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số thị thành lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tiệt

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ trải qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu chát các loại.

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự trợ giúp của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  xay nha dep gia re    cửa nhà   nhà xe hiện đại   hiện đại   chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trung tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ biểu thị chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách chọn lựa phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy bản chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất mực phải theo phong thủy hay không, nhờ quý  xây nhà đẹp rẻ tiền  báo đáp giúp.

Một   nhà vệ sinh hiện đại   người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn tất năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu  xây nhà đẹp 30m2  cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự   mẫu nhà ống hiện đại   mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét