Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Khốn khổ vì lộ clip "giường chiếu".

Như lần giới truyền thông còn khẳng định có những cảnh quay mùi mẫn, nóng bỏng của cặp Ronaldo – Irina

Khốn khổ vì lộ clip

Một mặt lo xin lỗi cô vợ mới cưới Faryal Makhdoom, mặt khác Amir phải tính kế dùng tiền mua lại đoạn clip nói trên. Phải 2 năm sau khi scandal sex của Rooney với gái gọi bị bóc mẽ, những ả gái làm tiền này mới bắn tin tống tiền siêu sao Man United.

Nhưng Amir không thể ngờ cô tình nhân bên Mỹ xa xăm đã công khai đoạn clip này và đang chào bán lấy tiền.

Hai ả gái này có quan hệ với dân tầng lớp đen do vậy đã tiến hành quay clip khi “mây mưa” với tiền đạo người Anh. Thông tin này chẳng mấy vui vẻ với Cris Ronaldo

Khốn khổ vì lộ clip

Đó chính là khi Rô “không vẩu” lộ clip thủ dâm. Trong quá vãng, Cris Ronaldo cũng nhiều lần bị đưa tin lộ clip sex.

Nhằm tán tỉnh một cô nàng, anh chàng đã tự quay clip thủ dâm gửi tới đối tượng. Nhưng thật không ngờ, ngay sau đó Rô “không vẩu” đã có thể xem clip tự sướng của mình trên mạng Internet…  Scott Sinclair và Helen lộ clip nóng  Cặp đôi nức tiếng của bóng đá xứ sương đã và đang lo sốt vó.

Nhưng cho tới nay, vẫn chưa thấy đoạn clip nóng nào của Cris Ronaldo

Khốn khổ vì lộ clip

Theo Helen san sẻ, trong chiếc điện thoại nói trên có chứa rất nhiều đoạn clip nóng giữa cô và anh chàng tình nhân Scott Sinclair.

Rooney lộ clip sex  Cho đến tận giờ, Rooney vẫn chưa hết lo sợ về clip sex với 2 ả gái làm tiền Jenny và Helen. Cho tới nay, truyền thông thế giới vẫn không biết xác thực cô gái đó là ai!  Tay đấm Amir Khan tự quay "cảnh nóng" bằng webcam  Nạn nhân mới nhất của clip sex là tay đấm Amir Khan.

Lo dỗ ngon dỗ ngọt vợ, R10 còn phải tính kế dùng tiền mua lại những giây lát giường chiếu của mình. Pique và Shakira lo sốt vó trước tin lộ clip sex  Cặp đôi vàng của Barca những ngày tháng qua đã có quá nhiều scandal hậu đài trong đó đáng nói nhất là vụ lộ clip sex

Khốn khổ vì lộ clip

Phải rất nhanh tay, Shakira và Pique mới che đậy được scandal đình đám này…. Sự việc đã khiến gia đình Rooney thêm 1 lần nữa lục sục. Phải chăng, chàng cầu thủ bảnh trai và hưởng lương cao nhất thế giới đã vung tiền mua hết quơ?! Nên biết trong quá khứ, Cris Ronaldo từng chi ra 12 triệu bảng để mua quyền làm mẹ của một cô gái trẻ với con trai anh.

Nhiều khả năng lũ trộm đã chẳng thể truy cập vào được điện thoại của cô nàng hoặc chính cặp đôi Helen - Scott Sinclair kịp thời tung tiền mua lại. Cho tới nay, những đoạn clip nóng mà Helen nhắc tới vẫn chưa thấy truyền trên mạng

Khốn khổ vì lộ clip

Mà ngay cả khi đã mua được, Rooney vẫn không rõ còn đoạn clip nào vương vãi không…  Cris Ronaldo liên tiếp lộ clip "mưa mây"  Mới đây nhất, cô nàng siêu vòng 3 Andressa tuyên bố đang nắm trong tay đoạn clip sex với siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Cũng bởi yêu nhau si, Pique và Shakira thường quan hệ mọi lúc mọi nơi, thậm chí là ưu tiên những nơi thoáng mát cho… thoải mái.

Đến khi bị đuổi việc, nữ đầu bếp của Shakira đổ phản phé, rao bán đoạn clip nói trên.

Đúng là ăn chơi không biết cách, hậu quả khôn lường…  Ronaldinho lộ clip thủ dâm  Rô “vẩu” vừa đi chỉnh răng để trở nên Rô “không vẩu”. Mục đích của siêu sao xứ Samba là để hình ảnh mình trở nên đẹp đẽ hơn trong mắt NHM cũng như trong mắt các cô gái anh muốn ve vãn

Khốn khổ vì lộ clip

Về vẻ ngoài thì quả thật Ronaldinho có thể chỉnh sửa được thật. Nhưng đáng tiếc là có những scandal trong quá khứ anh không bao giờ có thể rửa sạch.

Vì thế, cặp đôi lừng danh xứ sương móc đã rất lo sợ về một scandal không mấy hay ho có thể xảy ra ngoài ý muốn. Trong một lần yêu đương ngút trời như thế, cặp đôi này đã bị cô đầu bếp thân cận ghi lại clip. Bởi cách đây không lâu, lũ trộm đã viếng thăm nhà cặp đôi lấy đi nhiều đồ vật có giá trị, trong đó gồm cả chiếc điện thoại của nàng WAGs Anh

Khốn khổ vì lộ clip

Thậm chí, Cris Ronaldo còn dọa sẽ kiện Andressa vì tội tung tin đồn thất thiệt. Không rõ đoạn clip nói trên có phải thật hay chỉ là một sản phẩm “chém gió” của cô người mẫu nhận có lên giường cùng CR7. Bởi cách đây ít lâu, anh chàng đã một mực khẳng định không hề có chuyện giường chiếu với cô người mẫu xứ Samba. Anh chàng tự quay clip sex bằng webcam để gửi tới tình nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét