Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ớn lạnh bánh trung thu.

Có người nói đây là chiêu bôi bẩn đối thủ để cạnh tranh bởi chưa thấy cơ quan chức năng nói gì trong khi nhiều người lại khẳng định đây là sự thực vì chính họ là nạn nhân

Ớn lạnh bánh trung thu

Hôm sau nghe bạn bè nói bánh có độc, có sợi nilon ăn vào sinh ung thư nên sợ quá vứt luôn vào sọt rác. Ảnh: Hương Bích. Khi MTO tìm hiểu thực tại, bạn Đan Thanh (lớp 10, THPT Nguyễn Du, Q. Một đoạn video clip dài hơn 5 phút trên Youtube có tên “cẩn thận với bánh trung thu có độc” vừa được tung lên cho thấy nhân bánh một thương hiệu khá nổi danh nhưng có rất nhiều sợi màu trắng có thể kéo dãn và đốt cháy phừng phừng cuộn hàng ngàn người xem.

Cọng màu trong trắng nhân bánh mà Hương Bích nghi là nhựa. 10) cho biết: cách đây mấy hôm chính bạn cũng té ngữa khi khui hộp bánh cũng có thương hiệu trên thị trường thì thấy các cọng dài màu trắng, dai nhách ăn không ngon lành gì nên không dám ăn nữa. Một nạn nhân khác là bạn Hương Bích bức xúc khi thấm tháp bánh trung thu vi cá có các cọng dai nhách, không mùi vị lại rất khó nuốt phải móc họng ói mửa nên nghi đây chỉ là các cọng nhựa nên đưa hình ảnh lên facebook để cảnh báo được bạn bè rầm rầm san sẻ.

Một clip khác cũng được tung mạng lên kêu gọi mọi người cẩn thận với bánh trung thu vi cá nhưng thật ra là các sợi ni lông cũng làm dậy sóng cư dân mạng và nảy ra các cuộc tranh luận tưng bừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét