Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất cho nhà nhỏ

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có thềm có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính cho nên, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự lặng yên, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống bình thường để tự thưởng cho mình những khoảnh khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk   nhà cổ hiện đại   7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào  xay nha dep nho    nhà phố đẹp hiện đại  

Phòng cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhàng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim  xay nha dep gia re  Nam Joo đích thân trang trí thiết kế từng gian phòng trong tổ ấm của mình.

Tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên láng giềng của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro qua, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn ngập tràn ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Thả  xây nhà đẹp 30m2    nhà ống hiện đại 5m   trên trần nhà, sáng các màu thật là quá hay.

Chúc các bạn thành công!

Nhà đẹp với phong cách Bắc Âu

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm   khu nhà ở hiện đại   là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tập hợp của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử liền tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm  ý tưởng xây nhà đẹp  một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn kiệm ước được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo xống của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo xống hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét