Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất đồ gỗ gia đình

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (đô thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khai khẩn mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào kiến lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bánh   nhà cấp 4 hiện đại   cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhà cực

Khắp  thiết kế nội thất đẹp  trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với nội thất sang trọng.

Ghé thăm

Các  thiết kế nội thất    kiểu nhà hiện đại   gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác khoáng đãng. Để bảo đảm sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nổi danh của Nhật.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng   nhà hàng hiện đại   khách nhà bạn sẽ lôi cuốn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể dùng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ kết hợp với gối ôm êm  thiet ke noi that  ái.

Phòng

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất cả mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Theo  thiet ke noi that dep  Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo   phối cảnh nhà hiện đại   Moser dùng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Yên ấm, quây quần, mẫu mã tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy đương đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng lựa chọn chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo teo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét