Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xu hướng thiet ke biet thu phap co

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang trí đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và lái buôn công nghệ

Sờ soạng các phòng   thiết kế nhà hiện đại đẹp   ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra tất tật khu phía tây thành phố, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn hích với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa đô thị” – một bể nước trong xanh, mát lành được tô điểm bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, song song thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, cha mẹ các bé có thể giải tỏa ắt mỏi mệt, bao tay bằng một buổi luyện tập chứa chan năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể cưng chiều bản thân với những  thiết kế nội thất  buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự bình tĩnh tuyệt đối từ bên trong, giúp   hình ảnh nhà hiện đại   cơ thể bạn chứa chan năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Từ  thiết kế nội thất đẹp  tiền nong và vị trí thừa kế một họ no ấm vì tình Seung Jo không ngờ sẽ bị bồ phản nghịch khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh quyết tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà trải qua đối diện với nhà của Yoon Joo, nhân tình cũ 5 năm trước để trả nủa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn cùng tao nhã. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… thảy phối hợp lại tạo   mái nhà ống hiện đại   nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm vi la tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối  thiet ke noi that   thiet ke noi that dep  đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tưởng giấu đồ siêu sáng dạ cho nhà chật

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, kiên cố.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp vật liệu trong suốt (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt vững bền chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm kiêu hãnh cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có cỗi nguồn từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có nghĩa là bờ biển. Những ngôi nhà trước hết được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét