Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất onc

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé   mẫu nhà ở hiện đại   qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những giang san đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc  ý tưởng xây nhà đẹp  bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế   nhà hiện đại nhật bản   và bàn trà nhỏ gọn.

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một biệt thự có diện tích gần 700

Trái ngược với hai trung tâm đồ sộ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Sự thu hút khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm mà lại hết sức mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp điệu mang hơi thở đại dương.

Cách  xây nhà đẹp 30m2  lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của Bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và linh hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự”. Có lẽ vì thế mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm:  ngày đẹp xây nhà năm 2012  một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm nổi bật của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

M2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal,   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   nhà đầu tư và thương buôn công nghệ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban  xay nha tron goi tai can tho  là một khu dân cư nằm cách trọng tâm đô thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Phòng   nhà 2 tầng hiện đại   thay đồ là nơi chứa áo quần và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét