Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất yến cường

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài giỏi của họ, Versailles Garden hiện lên tươi tắn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

>>Sắc   mẫu nhà sàn hiện đại   màu của nhà thiết kế

Sắc Màu

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates  xay nha dep chi phi thap  là một trong những “trùm” công nghệ nổi tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, rạp hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng  xây nhà ống đẹp  lập kiêm CEO Oracle

Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hành bởi mác sơn Dulux hiệp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, ý kiến cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ áp dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles nguy nga, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để   nhà sàn thời hiện đại   có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng căn bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có nhẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm tàng đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Chung  tuoi xay nha dep nhat    mẫu nhà hiện đại đẹp   cục, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ảnh  xây nhà đẹp rẻ tiền    nhà hai tầng hiện đại   trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ trình bày chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ bảo đảm sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản chiếu môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét