Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẹo hay xem thiet ke biet thu

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và bổ ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay   cửa nhà hiện đại   vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vi  thiet ke noi that  la của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà kết hợp phong cách cổ điển và đương đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa   các  thiết kế nội thất  mẫu nhà hiện đại   sức cho các bạn tạo dáng

“Cuộc sống đương đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, găng tay. Chính vì thế, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thường ngày để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle,   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Chiếc tủ có màu san  thiet ke noi that dep  hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để tô điểm và làm trổi cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo riêng tư" của bạn một cảm giác trải qua, "bóng bẩy".

Tủ

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày biện trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

San hô ấm áp  thiết kế nội thất đẹp  và bắt mắt cho phòng ngủ.

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người   căn nhà hiện đại   thân trong gia đình và bạn bè thì trang hoàng sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tiệt hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời kì, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Đương đại và thân thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét