Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất wallpaper

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất tiện lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt  tư vấn xây nhà đẹp  vít vào tường cần vô cùng hạn chế vì nó sẽ   mẫu nhà phố hiện đại   để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn hà tằn hà tiện không gian.

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? đôi khi, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, kiên cố bạn sẽ phải đau đầu cữ chúng thêm   nhà biệt thự hiện đại   nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản,  xay dung nha tron goi  bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân coi ngó kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu đạt sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một nói quanh nói quẩn nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến  xay nha chu l dep  Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông lập tức bị vấn bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết   nhà liên kế hiện đại   kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sinh sản và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi.

Cuối cùng, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng chung cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lơ lửng trên không trung.

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu   những mẫu nhà hiện đại   hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.  xây nhà đẹp mà rẻ  Tranh nghệ thuật từ áo quần cũ

Nếu bạn đang dạo nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ xống áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim nhất quyết nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Vững chắc là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét