Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất bàn ghế phòng khách

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Ngơ   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Căn hộ có trần nhà cao rất khoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn  xây nhà trệt đẹp  mỗi lúc mỏi mệt.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   khách thanh lịch, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu  tháng đẹp xây nhà năm 2012    cửa nhà hiện đại   bếp – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.

Một chuồng xí đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong toàn bộ quá trình sử dụng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích thước từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể lựa chọn bộ sản phẩm theo chiều rộng phù hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường  ý tưởng xây nhà đẹp  220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc lựa chọn tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong   những kiểu nhà hiện đại   cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ đắn đo gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng chuồng chồ ráo trọi theo phong cách này.

1. Sự hào phóng từ họa tiết trang hoàng

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội  xây nhà bền đẹp  thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng ý cung cấp không gian lưu trữ lung tung phong phú. Không chỉ tần tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chả hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xẻo, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét