Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đoàn múa hiện đại Vương quốc Anh trình diễn tại Việt Nam.

Candoco đã đi vào lịch sử Thế vận hội khi lần đầu tiên các nghệ sỹ khuyết tật tham dự trình diễn ở cả Olympic và Paralympic

Đoàn múa đương đại Vương quốc Anh biểu diễn tại Việt Nam

Và thật thú nhận khi Học hỏi, Sáng tạo và Truyền cảm hứng chính là tinh thần chủ đạo của mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương quốc Anh, trình diễn. “Các nghệ sỹ, bao gồm các nghệ sỹ khuyết tật, của Candoco trong hơn 20 năm qua không ngừng sáng tạo, vươn lên và truyền cảm hứng cho công chúng ở hơn 50 nhà nước trên thế giới.

Trang Vũ. ”, Ông Chris nhấn mạnh. Candoco cho biết, nhóm đã từng dàn dựng những tiết mục hao hao như vậy với sự tham dự của người khuyết tật ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Hà Nội, Candoco sẽ phối hợp với Trung tâm Nghị lực sống và các nghệ sỹ của Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội để dàn dựng các tiết mục múa đặc biệt có sự tham dự của các con nít khuyết tật Việt Nam cùng các ghệ sỹ đoàn kịch thử nghiệm thuộc hí trường Tuổi trẻ Hà Nội.

Đoàn múa này khiến khán giả kinh ngạc với sự kết hợp sáng ý giữa những nghệ sĩ múa chuyên nghiệp và người khuyết tật trong các tác phẩm múa. Giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam Chris Brown cho biết, buổi biểu diễn của Candoco là chương trình khởi động GREAT Week, Tuần lễ Vương quốc Anh tại Việt Nam kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương quốc Anh. Hồ Chí Minh, Candoco sẽ phối hợp với SOUL Academy - trường chuyên về đào tạo âm nhạc để tổ chức một hội thảo về múa cho trẻ nít đường phố và di trú.

Đoàn múa Candoco (Anh Quốc) Được thành lập năm 1991, Đoàn múa Candoco của Vương quốc Anh là một đoàn múa tên tuổi mà các diễn viên là người khuyết tật. Nhóm tin rằng, chuẩn y các vũ đạo, các nghệ sỹ trình diễn và công chúng sẽ phần nào đổi thay ý niệm về người khuyết tật cũng như mang lại cho người khuyết tật sự tự tín và tự hào về thành quả của bản thân. Tại TP. # Qua thông điệp Inspire, Learn, Innovate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét