Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất anh thư

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước lượng vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, Chủ tịch Microsoft

Giá   nhà nhỏ hiện đại   trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nức danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp,  xay nha chu l dep  rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, coi trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chả hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là Sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục vị, ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy thế, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi   nhà hiện đại đẹp   là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và  gia xay dung tron goi nha cap 4  trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí tương tự. Một căn hộ với nội thất màu tối lôi cuốn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa tất cả các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher  tư vấn xây nhà đẹp  Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tên cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn   mẫu nhà sàn hiện đại   nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nức tiếng như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoại  xay nha dep nho  giả diễn viên nức danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey,   nhà cấp 4 hiện đại   nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N hà bếp với các thiết bị đương đại và mặt bàn bằng đá đá hoa

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật nức tiếng

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày biện đồ trang hoàng

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, nhã nhặn cho căn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét