Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Công Vinh san sẻ niềm vui ghi bàn trên facebook dù bị đuổi khỏi sân.

Còn tấm thẻ vàng thứ 2 là do cảnh huống anh cố cản phá đường đi bóng của đối phương sau pha phát bóng lỗi của thủ môn đội nhà

Công Vinh chia sẻ niềm vui ghi bàn trên facebook dù bị đuổi khỏi sân

Mặc dầu sau đó, Công Vinh phải nhận liên tục 2 thẻ vàng và bị đuổi ra khỏi sân nhưng các CĐV Nhật Bản vẫn dành rất nhiều tình cảm cho cầu thủ số 19.

Tiền đạo người xứ Nghệ đã nhảy lên ăn mừng trong niềm sung sướng tột bực. Cầu thủ gốc Nghệ An giảng giải cho tấm thẻ vàng trước hết là vì anh đã quá phấn khích vì lần trước hết được ra sân chính và làm bàn tại J-League 2.

Rút cuộc, Công Vinh đã tự cổ vũ bản thân mình phải chũm cũng như cảm ơn những khán giả Việt Nam và cả ở Nhật Bản đã luôn động viên và theo dõi anh. Clip làm bàn và nhận thẻ đỏ của Công Vinh được cắt ghép lại ở những góc quay đẹp hơn. Theo Trí thức trẻ. Tôi thực thụ muốn xin lỗi anh ấy" , Hikichi cho biết.

Trên khán đài, các CĐV Sapporo thì liên tiếp hô vang "Lê Công Vinh! Lê Công Vinh!". "Tình huống dẫn tới thẻ vàng của Công Vinh là do quả phát bóng lỗi của tôi

Công Vinh chia sẻ niềm vui ghi bàn trên facebook dù bị đuổi khỏi sân

Với họ, trung phong người Việt Nam chính là người hùng của trận đấu này. Bản thân thủ môn Hikichi của Sapporo cũng cảm thấy khôn cùng "ân hận" khi anh chính là duyên do gián tiếp khiến đồng đội của mình bị đuổi khỏi sân.

Nhiều khán giả còn nán lại sân để khích lệ, chia vui và chụp hình với Công Vinh. Bàn mở tỷ số từ cú đánh đầu đầy vắt của Công Vinh Sau khi trận đấu chấm dứt, máy quay của đài truyền hình ngay thức thì hướng về phía Công Vinh. Ngoại giả, sau khi trận đấu chấm dứt, 1 clip ghi lại những cảnh huống đáng để ý của Công Vinh trong trận này đã được thành viên đội bóng biên tập lại bằng những thước phim đẹp hơn rất nhiều.

Công Vinh đã đứng ngồi không yên khi bị đuổi khỏi sân và anh rất mừng vì rốt cuộc đội nhà đã giữ được chiến thắng. Trên Facebook cá nhân chủ nghĩa của mình, Công Vinh đã vui mừng san sẻ 1 bức hình chụp chung với các CĐV tại Nhật Bản. Trong trận đấu diễn ra vào buổi trưa hôm nay, Công Vinh đã được ra sân ngay từ đầu và có bàn thắng sớm ở phút 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét