Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất ý

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định thành hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ áo quần, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp đặt thế nào cho hợp lý.

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm  thiet ke noi that  có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được thuận lợi, vững chắc.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy   những kiểu nhà hiện đại   điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong các KTS tư vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi  thiết kế nội thất  thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Nhà cực

Những  thiet ke noi that dep    nhà cấp 4 hiện đại   bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm nom khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên thái hoà và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cứ đắp lên tâm tưởng khách. Không gian tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xẻo và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thảnh thơi. Nằm trên giá. Toàn bộ những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức  thiết kế nội thất đẹp  tranh tĩnh mịch và thái bình đến lạ thường.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương tùng tiệm nhiều phí tổn khi tìm giải pháp trang trí bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ không thể thiếu các loại cỏ cây thiên nhiên trên bàn tiệc.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong   nhà kính hiện đại   quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay tất gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét