Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lý Nhã Kỳ tê mê clip của Trấn Thành và Thanh Hằng.

Bên cạnh đó, cô còn thích “sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp cổ trang và hiện đại”

Lý Nhã Kỳ mê mẩn clip của Trấn Thành và Thanh Hằng

Các chàng trai V. Lý Nhã Kỳ thông tõ sự phấn khích Kathy Uyên cũng chấm điểm cộng cho thông điệp giàu ý nghĩa mà lâu lắm rồi cô mới được xem. Hà Hồ phải thốt lên là nàng thơ này “xinh quá”. Thanh Hằng rất đáng yêu trong clip này Người mẫu Hà Anh sau khi xem xong đã hí hước rút ra kết luận rằng “muốn tỏ tình với ai cứ nói thẳng nói thật”, không gì phân trần tình cảm tốt hơn giọng nói của chính mình, vì như vậy nhắn gửi yêu đến ai đó mới trót, tránh trường hợp “tam sao thất bản”

Lý Nhã Kỳ mê mẩn clip của Trấn Thành và Thanh Hằng

Người ngưỡng mộ còn hy vọng sẽ gặp được Kathy trong một clip TVC ở Việt Nam. Giọng ca Hãy lượng thứ cho em phân vua rằng trong , cô “ấn tượng nhất là đoạn chàng bưu tá sau một chặng đường gian truân đã biến câu thơ của Trấn Thành thành câu thơ gì đâu à”.

Clip lăng xê vui nhộn mang màu sắc kiếm hiệp Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mau chóng san sẻ TVC mới nhất của người bạn thân Thanh Hằng lên trang cá nhân của mình, cuốn gần 2,500 lượt “like” (thích). Bình An

Lý Nhã Kỳ mê mẩn clip của Trấn Thành và Thanh Hằng

May mà các anh chàng kịp thêm đoạn mở ngoặc “sau này” vào.

Kathy Uyên dẫu "khó tính khó nết" cũng bị thuyết phục Cùng cảm xúc mê man cảnh sắc trong clip còn có diễn viên Kathy Uyên và Lý Nhã Kỳ.

Nàng Kỳ phải thắc mắc liền với gia đình trên mạng tầng lớp của mình là “không biết quay ở đâu mà cảnh đẹp quá”. 8, clip chuyện tình “tam sao thất bản” của nàng giám khảo Top Model 2013 và MC của Giọng hát Việt nhí không chỉ gây xốn xang cộng đồng mạng, mà còn lọt vào “mắt xanh” của khá nhiều sao Việt

Lý Nhã Kỳ mê mẩn clip của Trấn Thành và Thanh Hằng

Music lại khiến fan vỡ tim khi đùa mình đã nghĩ ra ý tưởng để tỏ tình. Các fan thân thiết nhiệt liệt khẳng định “ngày nào cũng nhớ”, rồi thắc mắc “sao bữa nay chị yêu lãng mạn quá”. Sau khi chính thức lên sóng ngày 30. Dựa vào câu thơ nhắn gửi thương xót “nhung nhớ nàng thơ”, Lý Nhã Kỳ tự hỏi có ai nhung nhớ nàng Kỳ mà “ngẩn ngơ câu hát không ta?”. Cựu đại sứ du lịch Việt Nam còn tỏ ra rất ý hợp tâm đầu với thông điệp sáng tạo mà câu chuyện truyền tải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét